SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Thuốc nhuộm ngăn chặn ung thư da - Sáng chế mới tại Mỹ

14:00, 27/06/2017
Các nhà khoa học Mỹ đã sáng chế ra một loại thuốc giúp tăng sắc tố da, ngăn chặn ung thư cho những người muốn có làn da rám nắng.

 

Khi loại thuốc nhuộm này được bôi lên da, nó sẽ kích thích quá trình tạo ra melanin trong cơ thể mà không cần tới tia cực tím, giúp ngăn chặn khả năng ung thư.

Hiện loại thuốc nhuộm này đang được thử nghiệm lâm sàng trước khi được bán rộng rãi trên thị trường.

Theo VTV.vn

Tin khác

Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) công bố, Huawei tiếp tục là công ty có nhiều bằng sáng chế quốc tế nhất trong năm 2023. Theo sát sau đó là Samsung và Qualcomm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Viatris, tập đoàn dược phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Mỹ, mới đây đã thành công chứng minh phiên bản thuốc hạ huyết áp của họ không vi phạm bằng sáng chế của Johnson & Johnson.
Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Microsoft đã đồng ý giải quyết vụ kiện vi phạm bằng sáng chế với Viện Công nghệ California (Caltech) liên quan đến công nghệ Wi-fi. Cả hai bên đi đến thỏa thuận sau khi Caltech giành chiến thắng trong một vụ kiện triệu đô đối với Apple và Broadcom vào năm 2020.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) đã công bố số liệu thống kê đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế theo Hiệp ước Hợp tác Sáng chế (PCT) năm 2023. Theo đó, Trung Quốc là quốc gia có số lượng đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế nhiều nhất thế giới.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Apple thông báo sẽ vô hiệu hóa tính năng giám sát lượng oxy trong máu trên hai mẫu Apple Watch phổ biến nhất, nhằm tuân thủ quyết định của tòa án yêu cầu phục hồi lệnh cấm bán hàng sau một tranh chấp về bằng sáng chế.