SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Thực hư tin đồn Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng cạch mặt nhau

11:30, 26/04/2018
(SHTT) - Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được biết đến là cặp đôi bạn thân đình đám nhất của showbiz Việt. Tuy nhiên 2 người đẹp này lại liên tục vướng vào những tin đồn "cạch mặt" nhau và mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về tin đồn trên.

Tình bạn của 2 người đẹp nổi tiếng nhất nhì showbiz Hà Hồ - Thanh Hằng đã từng khiến nhiều người hâm mộ. Tình bạn được xây dựng từ những ngày đầu cả 2 cùng bước chân vào làng giải trí, vượt qua nhiều sóng gió.

Tuy nhiên sau vụ lùm xùm tại The Face khi tin đồn Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng và sử dụng quyền lực của mình để ép Thanh Hằng rời khỏi ghế nóng của The Face, thì một tin đồn khác cũng bất ngờ xuất hiện và nói rằng Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng cũng chính thức từ mặt nhau từ đây.

thanh hang ho ngoc ha

 Thực hư tin đồn Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng cạch mặt nhau

Theo đó nữ diễn viên Minh Hằng đã xuất hiện trên báo giới và lên tiếng tố cáo chính Hà Hồ là người đã chèn ép và buộc cô phải rời khỏi ghế nóng của The Face. Bên cạnh đó Thanh Hằng cũng là người đầu tiên được Minh Hằng chia sẻ về vụ việc này. Cũng chính vì câu chuyện này mà khán giả cho rằng tình bạn của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà bị rạn nứt.

Vào thời điểm đó, người hâm mộ đều rất trông chờ phản ứng của người chị lớn Thanh Hằng. Nhưng ở thời điểm đó, siêu mẫu chỉ giữ im lặng, hoàn toàn không đề cập hay đưa ra bất cứ nhận xét gì về mối quan hệ của 3 người.

Điều này khiến dư luận càng tò mò và cho rằng, sau hàng loạt scandal vây quanh “nữ hoàng giải trí”, dàn chị em tốt mà cô từng có nay chẳng còn ai.

Tuy nhiên, sau thời gian dài, nữ diễn viên Mỹ nhân kế đã có những chia sẻ rất thẳng thắn xoay quanh tình bạn với bà mẹ một con.

“Với những mối quan hệ có phần riêng tư như bạn bè, thân hay không thân, chơi hay không chơi, người trong cuộc và những người xung quanh biết là đủ. Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, không thể chỉ vì một vài lời tin đồn thất thiệt mà phải nhảy dựng lên, vỗ ngực xưng tên để giải thích, phân bua, đó không phải là cách cư xử của tôi. Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ, Hà thừa hiểu tính cách của tôi, hai đứa quý nhau ngần ấy năm cũng vì điều này”, Thanh Hằng chia sẻ.

thanh hang ho ngoc ha 1

 

Trong khi đó, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về thông tin này. Theo đó, cô hoàn toàn phủ nhận thông tin cô và Thanh Hằng có mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt". "Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau" - Hồ Ngọc Hà cho hay.

Nữ ca sĩ bày tỏ việc là bạn thân không có nghĩa là lúc nào cũng "kè kè" bên cạnh nhau, thay vào đó là hợp tác, giúp đỡ nhua khi cần là đủ. "Cũng như dù tôi không diện đồ của anh Công Trí nữa nhưng những show diễn của tôi luôn có mặt anh ấy. Vào show điểm nhấn thế này của Công Trí, tôi cũng luôn nhận lời tham dự. Qua đây tôi cũng xin nói luôn là khi nào từ tôi, Hằng hay anh Công Trí nói ra thì hãy tin, còn tin đồn chỉ nên nghe cho vui chứ đừng để tâm tới" - giọng ca "Cả một trời thương nhớ" thẳng thắn bày tỏ.

Hải Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.