SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin Nhã Phương trả nhẫn, từ chối lời cầu hôn của Trường Giang

16:00, 20/01/2018
(SHTT) - Những ngày qua, cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận sau màn cầu hôn gây tranh cãi. Và mới đây đã xuất hiện thông tin Nhã Phương trả nhẫn, từ chối lời cầu hôn của bạn trai.

Câu chuyện ồn ào nhất hiện giờ chính là việc Trường Giang bất ngờ "chiếm sóng" truyền hình tại Lễ trao giải Mai Vàng đểu ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương. 

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều người, Nhã Phương đã có những biểu cảm hết sức ngại ngùng và gượng gạo, những khoảnh khắc đó đã lọt vào ống kính camera truyền tới khán giả cả nước.

thuc hu thong tin nha phuong tra nhan tu choi loi cau hon cua truong giang a

 Thực hư thông tin Nhã Phương trả nhẫn, từ chối lời cầu hôn của Trường Giang

Cụ thể, cô đã có dấu hiệu rút tay về khi Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn, cùng với đó là nụ cười không được tự nhiên. Điều đó khiến mọi người cho rằng cô chưa hề sẵn sàng cho việc kết hôn, càng chưa chuẩn bị trước cho màn cầu hôn chấn động này từ phía Trường Giang.

Sự nghi ngờ càng gia tăng khi mới đây, nữ diễn viên Nguyễn Bích Trâm, người ngồi cạnh Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng, tiết lộ khi đó, Trường Giang nhờ người gọi bạn gái ra ngoài nhưng cô nhất quyết không ra. Thêm vào đó, trên mạng có thông tin cặp đôi cãi nhau sau khi ở lễ trao giải về.

Bên cạnh đó, một vài trang thông tin chia sẻ phát ngôn của chị gái Nhã Phương về việc này. Theo đó, chị gái Bích Trâm tiết lộ Nhã Phương đã trả nhẫn và từ chối lời cầu hôn của Trường Giang ngay khi trở về nhà. Nguồn tin này khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

thuc hu thong tin nha phuong tra nhan tu choi loi cau hon cua truong giang

 Chị gái Nhã Phương

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, chị gái Nhã Phương đã nhanh chóng phủ nhận những thông tin đang lan truyền. "Hôm nay nhiều báo nói mình bậy lắm à nghen. Mình không có nói gì nha. Mong anh chị xác nhận thông tin chính xác rồi hãy đăng nhé. Đừng tự đăng hay tự thay mặt em trả lời những thông tin sai lệch này ạ".

Tuy vậy, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng được nghe chia sẻ của những người trong cuộc trước rất nhiều tin đồn đang râm ran trên mạng xã hội. Hiện tại cả Trường Giang và Nhã Phương đều không nghe máy cũng như không lên tiếng bất cứ điều gì sau sự việc.

Trong khi đó, anh trai Trường Giang bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái không hài lòng với hành động của nam diễn viên hài này.

Minh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.