SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin Nhã Phương đã mang thai 3 tháng với Trường Giang: Phía Nhã Phương nói gì?

06:38, 08/08/2018
(SHTT) - Những ngày vừa qua, cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ về tin đồn Nhã Phương đã mang thai 3 tháng với Trường Giang và cả 2 chuẩn bị tổ chức đám cưới. Mới đây, phía truyền thông của Nhã Phương đã chính thức lên tiếng.

Tin đồn Nhã Phương mang thai 3 tháng được một trang chuyên bàn về chuyện showbiz chia sẻ. Theo nguồn tin của trang này, đây cũng chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên phải bỏ vai trong phim "Hậu Duệ Mặt Trời" dù đã chụp hình poster. Trước sự bàn tán của dân mạng, đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết đây là vấn đề cá nhân nên từ chối bình luận.

Ngoài ra, hình ảnh Nhã Phương đeo chiếc nhẫn kim cương chụp cùng bạn bè của mình cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng chiếc nhẫn trên tay Nhã Phương là chiếc nhẫn của Trường Giang cầu hôn cô tại Lễ trao giải Mai vàng 2017.

nha phuong truong giang 1

 

Trước đó, sau lễ cưới của em gái Nhã Phương vào ngày 1/8, thông tin nữ diễn viên sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 Âm lịch (tức tháng 9/2018 Dương lịch) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Người chia sẻ thông tin này được cho là một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe chính mẹ ruột Nhã Phương nói.

Trong khi đó, chia sẻ với Zing.vn, chị Ngọc Trâm - chị gái của Nhã Phương cho biết mình chưa từng nghe về thông tin em gái có bầu và sắp cưới Trường Giang vào tháng 9. "Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi" - chị phủ nhận.

Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang liên tục là đề tài được khán giả quan tâm, bàn tán. Trong gần 4 năm yêu, họ nhiều lần bị nghi chia tay rồi lại tái hợp. Ồn ào xung quanh chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang chủ yếu bắt nguồn từ việc nam diễn viên đào hoa, đa tình.

Trường Giang từng bị Quế Vân, Nam Em tố phụ bạc, gieo yêu thương cho họ nhưng chia tay trong lạnh lùng. Xung quanh đó còn nhiều mỹ nhân Việt từng vướng nghi vấn nảy sinh tình cảm với Mười Khó khi hợp tác chung như hot girl Sam, Khánh My...

nha phuong truong giang

 

Sau những ồn ào về tính trăng hoa, danh hài xứ Quảng trách bản thân khi ít nhất đã hai lần trải nghiệm trái đắng từ những bóng hồng showbiz.

“Nhã Phương quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan”. “Những người làm cho Nhã Phương buồn, trong đó có cả chính tôi, tôi cũng không bao giờ tha thứ”, Trường Giang tự trách bản thân.

Trường Giang cho rằng không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời mình.

Thu Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.