SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin giáo viên mầm non xát ớt vào miệng trẻ?

11:09, 15/03/2018
(SHTT) - Trước thông tin một bé gái 4 tuổi bị cô giáo xát ớt vào miệng gây bỏng nặng, Hiệu trưởng trường mầm non cho biết sự việc hoàn toàn không có và chỉ là hiểu lầm.

 Mấy ngày vừa qua, người dân xã Vũ An, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình xôn xao bàn tán về câu chuyện một  bé gái 4 tuổi tại trường mầm non xã bị giáo viên xát ớt vào miệng gây bỏng. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo dư luận, thậm chí nhiều người tỏ ra phẫn nộ và yêu cầu đuổi việc giáo viên.

Liên quan đến sự việc trên, theo Dân Trí, ông Nguyễn Giang Đông, Chủ tịch UBND xã Vũ An cho biết, ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, phía UBND xã đã gọi Hiệu trưởng trường mầm non Vũ An lên để tiếp nhận thông tin chính xác về vụ việc. Phía cô Hiệu trưởng cho biết, việc cháu bé bị bỏng miệng do ớt là có nhưng không xảy ra tại trường. Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, giữa gia đình cháu bé và nhà trường đã giải quyết được khúc mắc. Việc giáo viên xát ớt vào miệng cháu bé hoàn toàn không có và chỉ là hiểu nhầm.

truong-mam-non-vu-an-1521035653858236732785

Trường mầm non xã Vũ An, huyện Kiến Cương, tỉnh Thái Bình  

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, bà Nguyễn Thị Chiên, Hiệu trưởng Trường mầm non xã Vũ An cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/3, tại lớp 4 tuổi. Sau giờ học, cháu T. được một người hàng xóm gần nhà đón về. Đến buổi tối cùng ngày, bà nhận được phản ánh của anh H. về việc con gái bỏng miệng, nhiều khả năng do bị xát ớt.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh bé T., phía nhà trường đã tiến hành xác minh sự việc, về phía giáo viên đứng lớp khẳng định, từ khi đến lớp cho đến khi được đón về, cháu T. hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện bất thường gì về sức khỏe.

Sau khi làm việc với phụ huynh cháu T. cùng gia đình hàng xóm cháu T., uẩn khúc sự việc được làm rõ. Cháu T. được người hàng xóm đón về và chơi đồ hàng với con của người hàng xóm. Trong lúc chơi, bé này đã vô tình lấy ớt quẹt lên miệng cháu T. nói là “đánh son”, bà Chiên thông tin.

Anh H. sau đó cũng thừa nhận mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm và 2 ngày sau cháu T. đã đi học lại bình thường.

Minh Châu (t/h)

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 7 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 7 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên Khoáng sản và Xây dựng Việt Nam - Mining Vietnam 2024 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.