SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Thực hư lễ đính hôn của Will và Kaity

14:00, 18/06/2017
(SHTT) - Trong buổi tiệc được cho là lễ đính hôn của Will và Kaity, nam ca sĩ đã đính chính và cho biết đó thực chất là buổi lễ ra mắt MV Khi ta có nhau, sản phẩm hợp tác giữa anh và nữ diễn viên Em chưa 18. Will cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa anh và Kaity.

 

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã tổ chức Lễ công bố quyết định, trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, điểm đến du lịch, làng nghề Hà Nội.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.
Media 2 tuần trước
(SHTT) - Khoảng gần 5.000 VĐV đã tới nhận bib của giải VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight chiều 1/3/2024. Từ 2h chiều, không khí tại khu nhận bib đã vô cùng sôi động, các vận động viên đều rất hứng khởi chờ đón ngày race.
Media 3 tuần trước
(SHTT) - Ngày 22/2 (tức ngày 13 tháng giêng), xã Cẩm Thạch phối hợp với Ban trị sự hội phật giáo huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc Lễ hội Chùa Rồng xuân Giáp Thìn 2024.