SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thua ngược Trung Quốc trong 4 phút, Thái Lan không thể theo chân ĐTVN vào tứ kết

23:00, 20/01/2019
ĐT Thái Lan đã không thể nối bước ĐT Việt Nam có mặt tại tứ kết Asian Cup 2019.

Trái với những dự đoán ban đầu, tiền đạo chủ lực Wu Lei của ĐT Trung Quốc vẫn có thể ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo Trung Quốc" là cầu thủ sở hữu tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận đấu với pha vô lê từ góc hẹp khiến thủ môn Tedsungnoen phải mất hai nhịp để khống chế.

Khoảng nửa sau của hiệp 1, ĐT Thái Lan đã thi đấu tốt dần lên. Phút 23, Theerathon Bunmathan có pha sút phạt nguy hiểm đưa bóng bay vào góc cao khiến thủ môn Junling phải rất vất vả mới có thể đẩy qua xà ngang.

Thua ngược Trung Quốc trong 4 phút, Thái Lan không thể theo chân ĐTVN vào tứ kết
Supachai ăn mừng sau bàn thắng mở tỷ số

Phút 27, đội trưởng Dangda phối hợp với Supachai nhưng cầu thủ số 22 lại dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Nhưng Supachai không phải tiếc nuối quá lâu khi chưa đầy 5 phút sau, anh đã mở tỷ số trận đấu với pha chớp thời cơ rất nhanh trong vòng cấm. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, thế trận đã đảo chiều nhanh chóng trong hiệp 2. Phút 67, cầu thủ vào sân thay người Xiao Zhi đánh đầu từ pha tạt bóng bên cánh phải khiến Tedsungnoen không thể bắt dính và nhanh chóng ập vào đá bồi tung lưới Thái Lan, quân bình tỷ số 1-1.

4 phút sau, ĐT Trung Quốc được hưởng quả đá phạt đền sau khi Chalermpong phạm lỗi với Gao Lin trong vòng cấm. Chính Gao Lin là người thực hiện và anh không mắc sai lầm nào, đưa ĐT Trung Quốc vượt lên.

Thua ngược Trung Quốc trong 4 phút, Thái Lan không thể theo chân ĐTVN vào tứ kết
ĐT Trung Quốc là đội thứ 2 có mặt tại tứ kết Asian Cup 2019, sau ĐT Việt Nam

Đúng 1 phút sau, đến lượt Wu Lei dứt điểm tung lưới Sivarak Tedsungnoen nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dù sao, chiến thắng 2-1 là đủ để ĐT Trung Quốc giành vé vào tứ kết Asian Cup 2018.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Marcello Lippi sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa ĐT Iran - ĐT Oman.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Thái Lan: Sivarak Tedsungnoen; Chalermpong Kerdkaew; Pansa Hemviboon; Mika Chunuonsee; Theerathon Bunmathan; Thitipan Puangchan; Tanaboon Kesarat; Tristan Do; Supachai Jaided; Teerasil Dangda

Trung Quốc: Yan Junling; Shi Ke; Zhang Linpeng; Feng Xiaoting; Liu Yang; Zheng Zhi; Hao Junmin; Wu Xi; Wu Lei; Gao Lin; Yu Dabao

Ghi bàn: Supachai 31' - Xiao Zhi 67', Gao Lin 71'

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.