SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thua độ sau trận đấu của U23 Việt Nam, "nghịch tử" châm lửa đốt nhà bố mẹ

14:29, 21/01/2018
(SHTT) - Tức giận vì thua độ, Sự uống say rồi cầm can xăng trở về nhà của bố mẹ đẻ là ông Phạm Văn Th. (60 tuổi), rồi bất ngờ bật lửa đốt.

Theo ANTĐ, ngày 21/1/2018, thông tin từ UBND xã Văn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc con mang xăng về đốt nhà của bố mẹ đẻ mình.

Theo thông tin ban đầu thì vào tối 20/1, Phạm Văn Sự (SN 1981) trú xã Văn Thành, huyện Yên Thành, đi xem đá bóng. Trong trận đấu, Sự đặt cược rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thua. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc ngược lại khiến Sự tức giận.

chay_nha

Một phần ngôi nhà bị cháy. Ảnh: ANTĐ

Sau đó, Sự tìm đến rượu để giải sầu. Khi đã say, người đàn ông này trở về rồi bất ngờ tạt xăng và châm lửa đốt nhà của bố đẻ là ông Phạm Văn Th. (SN 1958).

Phát hiện sự viêc, ông Th. nhanh chóng tri hô mọi người đến dập lửa. Tuy nhiên, do lửa quá to nên ngôi nhà nhanh chóng bị thiêu rụi. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng lập tức có mặt ở hiện trường điều tra vụ việc.

Được biết,  Sự đã có gia đình, tuy nhiên tâm tính cũng không bình thường và trước đó cũng thường xuyên cãi bố mẹ. Ban đầu, Sự chỉ đốt nhà bếp nhưng không ngờ ngọn lửa lan nhanh và bén lên nhà trên. Do ngôi nhà đã bị cháy rụi nên ông bà Th. đành phải sang nhà họ hàng ngủ nhờ.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 6 giờ trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 22 giờ trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.