SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư động viên, chúc đội tuyển Việt Nam thắng trận khải hoàn

19:34, 08/12/2018
Sau những màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam từ khi AFF Suzuki Cup 2018 khởi tranh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư thăm hỏi, động viên và chúc thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng ở trận chung kết.

Cụ thể, vào tối 8/12, trang Thông tin Chính Phủ đã đăng tải lá thư của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi tới ĐT Việt Nam. Trong thư, Thủ tướng chúc mừng và biểu dương các thành viên của đội tuyển, đặc biệt là HLV trưởng Park Hang-seo khi giúp bóng đá Việt Nam góp mặt ở trận chung kết AFF Suzuki Cup sau 10 năm chờ đợi.

Cùng với đó, Thủ tướng cũng mong toàn đội sẽ có sự chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết để mang vinh quang về Tổ quốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Không khí hào hùng của những biển cờ sôi động đang hướng về đội tuyển thân yêu
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự khán trên khán đài SVĐ Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines hôm 6/12

Toàn văn lá thư Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lới ĐT Việt Nam

“Hà Nội, ngày 08 tháng 12 năm 2018

Kính gửi: Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam

Thay mặt Chính phủ, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam, nhất là cá nhân Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo, đã thi đấu xuất sắc tại các vòng đấu bảng, vòng bán kết để tiến tới các trận chung kết Giải vô địch Bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup năm 2018 sau 10 năm mong chờ của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cùng với tình cảm thân thương và niềm tin chiến thắng của cả nước hướng về Đội tuyển thân yêu của chúng ta, tôi mong toàn Đội chuẩn bị thật tốt, đoàn kết một lòng, thi đấu ngoan cường và sáng tạo để giành thắng lợi trong 02 trận đấu của vòng chung kết.

Dù thi đấu ở nơi xa, hãy tin rằng tại quê nhà, không khí hào hùng của những biển cờ sôi động đang hướng về Đội tuyển thân yêu của chúng ta.

Một lần nữa, tôi muốn nhắn tới Đội tuyển quốc gia: Dưới cờ oai nghiêm sao vàng bay, hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu!

Thân ái!

Nguyễn Xuân Phúc, 

Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.”

Âu Bằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.