SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thủ thành Iran lại gây bão với pha ném bóng đi hết... 3/4 chiều dài sân

14:15, 17/01/2019
Thủ thành của ĐT Iran - Alireza Beiranvand lại khiến NHM phải nhắc tên với pha ném bóng kinh khủng của mình.

Đó là tình huống diễn ra ở trận đấu giữa Iran vs Iraq trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019. Sau khi bắt dính bóng từ một pha tổ chức tấn công của ĐT Iraq, Alireza Beiranvand thực hiện một pha ném bóng đi hết 3/4 chiều dài sân đến thẳng vị trí của Sardar Azmoun.

Pha ném bóng đi hết... 3/4 chiều dài sân của Beiranvand 

Thật tiếc là tiền đạo từng lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam không thể kết thúc pha bóng này một cách hoàn hảo nhất. Trận đấu này đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng và ĐT Iran là đội đã kết thúc với vị trí nhất bảng, khi hơn ĐT Iraq về hiệu số.

Đây thực tế không phải là điều xa lạ với Beiranvand bởi thủ thành 26 tuổi này từng làm những pha bóng kiểu như vậy rất nhiều lần. Trong đó, có lần Beiranvand thực hiện một pha ném bóng có độ dài lên đến... 64m thời điểm còn khoác áo CLB Naft Tehran ở quê nhà Iran.

Từ vòng cấm địa, Beiranvand ném bóng đến gần sát khu vực 16,5 m ở phần sân đối diện, tạo cơ hội cho tiền đạo thoát xuống đối mặt thủ môn.

Tình huống diễn ra ở trận Naft Tehran gặp Tractor Sazi tại Iran Persian Gulf Pro League (giải VĐQG Iran). Bàn thắng được ghi cho Naft Tehran sau một pha tổ chức tấn công diễn ra trong vòng 4 giây.

Một cú ném "kinh hoàng" khác của Beiranvand

Vào mùa Hè năm ngoái, Alireza Beiranvand cũng gây bão với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại World Cup 2018. mà đỉnh cao là pha cản phá tình huống đá penalty của Cristiano Ronaldo, giúp ĐT Iran có trận hòa 1-1 trước ĐT Bồ Đào Nha. Thậm chí, nếu các đồng đội của Beiranvand tận dụng cơ hội tốt hơn thì ĐT Iran đã có chiến thắng chung cuộc.

Beiranvand cản phá thành công cú đá 11m của Ronaldo

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.