SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thủ môn ĐT Malaysia phát biểu đầy tự tin về khả năng đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

12:52, 14/12/2018
Dù khá thận trọng, tuy nhiên thủ môn Farizal Marlias vẫn hi vọng vào việc Malaysia có thể lật ngược thế cờ khi phải làm khách của ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày mai.

Góp mặt trong buổi họp báo trước trận cùng HLV Tan Cheng Hoe, thủ môn Farizal Marlias, người bắt chính trong những trận đấu vừa qua của ĐT Malaysia cho biết mình và các đồng đội hiện đã sẵn sàng để tái đấu Việt Nam tại Mỹ Đình.

“Tất cả các cầu thủ Malaysia đều sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Toàn đội hiện cũng không có chấn thương đáng kể nào. Tôi rất vui khi có được sự hỗ trợ, cổ vũ từ đông đảo các CĐV Malaysia.”

Thủ môn ĐT Malaysia phát biểu đầy tự tin về khả năng đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình
Thủ môn Farizal Marlias đã giành lại được suất bắt chính từ tay Khairul Fahmi trong những trận đấu vừa qua của Malaysia (Ảnh: AFF)

Để lọt vào chung kết, Malaysia đã có một trận đấu đầy quả cảm trước Thái Lan tại bán kết. Trước đó vào năm 2014, đội bóng này cũng xuất sắc lội ngược dòng trước Việt Nam ở vòng đấu này. 

Tuy nhiên thủ môn Farizal cho rằng tính chất của hai vòng đấu này rất khác nhau, điều quan trọng là toàn đội Malaysia cần tập trung để thi triển tốt đấu pháp được đề ra.

“Tất nhiên chúng tôi ai ai cũng đều có động lực rất lớn, nhưng tính chất của bán kết và chung kết rất khác nhau. Điều quan trọng là toàn đội Malaysia hiện đều sẵn sàng cho trận ngày mai.

Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Trong hai trận đấu gần nhất, chúng tôi đều đã để lọt lưới 2 bàn trước Thái Lan và Việt Nam. Nhưng đó không phải là vấn đề để lo lắng, trước mắt chúng tôi sẽ chỉ nghĩ đến việc tập trung thực hiện những yêu cầu và đấu pháp chiến thuật mà BHL đề ra cho trận đấu ngày mai.”

Vào lúc 19h15 tối nay, Farizal Marlias và các đồng đội sẽ có buổi tập cuối cùng tại SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.