SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thủ môn Đặng Văn Lâm trải lòng sau thất bại đáng tiếc trước Nhật Bản

22:32, 24/01/2019
Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã có một trận đấu quả cảm trước Nhật Bản và chỉ chịu dừng bước ở tứ kết bởi một quả đá penalty.

Nhập cuộc đầy tự tin, ĐT Việt Nam đã rất chủ động trước Nhật Bản, đội bóng từng 4 lần vô địch Asian Cup, và khiến đối thủ này gặp rất nhiều khó khăn trong các phương án tiếp cận khung thành. Và trong một ngày đạt được điểm rơi phong độ, thủ môn Đặng Văn Lâm đã rất nhiều lần làm nản lòng các chân sút đối phương. ĐT Việt Nam chỉ chịu khuất phục bởi bàn thua đến từ chấm 11m, sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR để thổi phạt trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết:

“Hôm nay chúng tôi thi đấu với một đối thủ đẳng cấp và đã cố gắng hết mình. Toàn đội cũng buồn vì không có được 1 bàn thắng nhưng hôm nay chúng tôi đã thực sự rất cố gắng.”

Thủ môn Đặng Văn Lâm trải lòng sau thất bại đáng tiếc trước Nhật Bản
Đặng Văn Lâm có hàng loạt tình huống cứu thua xuất sắc ở trận tứ kết (Ảnh: AFC)

Cùng với đó, thủ môn Việt kiều này cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ khi đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian vừa qua.

“Cảm ơn CĐV đã tới sân và cũng như mọi người ở quê nhà đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu hết mình vì màu cơ sắc áo. Thực sự cảm ơn tất cả mọi người.”

Với việc thất bại với tỉ số 0-1 trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam đành chấp nhận dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2019. Dù vậy, toàn đội xứng đáng nhận được những lời khen ngợi sau những gì đã thể hiện trên đất UAE trong những ngày qua.

Những pha cứu thua xuất sắc của Đặng Văn Lâm trước các chân sút Nhật Bản

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.