SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Thu hồi giấy công bố của 12 sản phẩm do Công ty Thảo dược Phú Tường sản xuất

07:01, 31/10/2018
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm đã ban hành quyết định thu hồi hiệu lực Giấy xác nhận công bố và Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố của 12 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty Cổ phần Thảo dược Phú Tường.

Ngày 23/10/2018, Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế đã chính thức ban hành Quyết định số 962/QĐ-ATTP về việc thu hồi hiệu lực Giấy xác nhận công bố và Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố của 12 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty Cổ phần Thảo dược Phú Tường.

c4b078c73181d8df8190

 

Theo đó, Cục An toàn thực phẩm thu hồi hiệu lực Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố đối với các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty Cổ phần Thảo dược Phú Tường có địa chỉ tại Đội 4, thôn Đông Hải, xã Thọ An, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội do DN muốn xin nộp lại hồ sơ công bố sản phẩm.

Danh sách các sản phẩm gồm:

thuhoi

 

Cục An toàn thực phẩm yêu cầu Công ty Cổ phần Thảo dược Phú Tường dừng lưu thông, khẩn trương thu hồi các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe này trước ngày 30/10.

Trước đó, Cục An toàn thực phẩm cũng đã ban hành Quyết định thu hồi hiệu lực 14 Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Công ty Cổ phần Thảo dược Á Châu (địa chỉ số 269 tổ 9 khu giãn dân, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội).

Lê An (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…