SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thu giữ hơn 100 thùng bánh giả mang bao bì thương hiệu nổi tiếng

06:46, 22/01/2019
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 24 - Cục Quản lý thị trường Hà Nội mới đây đã phát hiện và bắt giữ 100 thùng bánh giả tại cơ sở sản xuất bánh kẹo của Công ty Kim Thiên Phát có hành vi làm giả thương hiệu và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cụ thể, khi tiến hành kiểm tra đột xuất tại cơ sở sản xuất bánh kẹo của Công ty Kim Thiên Phát (Trụ sở tại xã La Phù, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội), lực lượng chức năng phát hiện dây chuyền sản xuất bánh kẹo tại cơ sở này không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, cơ sở này còn sử dụng nhiều nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ và làm nhái nhiều nhãn mác các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng.  

kim thien phat

 

Tại thời điểm bị kiểm tra, cơ sở sản xuất bánh kẹo của Công ty Kim Thiên Phát, các khâu làm rất thủ công, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Qua kiểm tra, đơn vị cũng phát hiện một số chất phụ gia không có nhãn mác theo quy định.

Lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ hơn 100 thùng bánh giả các thương hiệu nổi tiếng, hơn 1000 bao bì in nhái thương hiệu và tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.

Mai An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.