SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thống kê tiền thưởng sau 12 tiếng vô địch: Thầy Park nhiều nhất, có người mua được cả căn nhà

13:33, 16/12/2018
(SHTT) - Ngoài số tiền thưởng 300.000 USD cho chức vô địch AFF Cup, nhiều doanh nghiệp lớn đã quyết định thưởng tiền tỷ cho đội tuyển Việt Nam và cá nhân huấn luyện viên Park Hang-seo.

Với chiến thắng 1-0 trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 và tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận trước Malaysia. Đội tuyển Việt Nam đã chính thức trở thành vị vua mới của bóng đá Đông Nam Á. Theo thể lệ giải đấu, chức vô địch AFF Cup 2018 đã giúp đội tuyển Việt Nam nhận được khoản tiền thưởng 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) từ ban tổ chức.

Đội tuyển Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018.

Theo quy định của Nhà nước, mỗi cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được 45 triệu đồng tiền thưởng cho chức vô địch AFF Cup 2018. HLV trưởng và HLV phó cũng nhận được số tiền tương đương. Đáng chú ý là khoản tiền thưởng từ Nhà nước này sẽ không bị đánh thuế.

Bên cạnh đó, với lần thứ hai lên đỉnh khu vực, đội tuyển Việt Nam cũng ngập trong tiền thưởng từ các doanh nghiệp lớn. Ước tính kể từ vòng bán kết, số tiền thầy trò HLV Park Hang-seo được các công ty treo thưởng đã nằm ở mức hơn 10 tỷ đồng.

Các thành viên ĐT Việt Nam sẽ nhận được cơn mưa tiền thưởng kỷ lục.

Cụ thể:

VFF đã quyết định thưởng thầy trò ông Park Hang-seo 1 tỷ đồng.

TPBank tuyên bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho chức vô địch của đội tuyển.

VinaPhone cũng tiếp tục treo thưởng 1 tỷ đồng tại trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình. Phần thưởng đã được trao khi Anh Đức có bàn thắng vào lưới Malaysia.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng cam kết rằng ngân hàng này sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam với chức Vô địch AFF Cup 2018.

Tập đoàn ôtô Trường Hải (THACO) cũng cho biết sẽ tặng đội tuyển 1 tỷ đồng và HLV Park Hang-seo 50.000 USD.

Tập đoàn điện tử Asanzo cũng tuyên bố treo thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam với chức vô địch AFF Cup 2018.

Thời gian sắp tới, số tiền thưởng này nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng vọt, khi rất nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân sẵn sàng tặng những phần thưởng xứng đáng với thành tích vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.