SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Thời trang Phan Nguyễn Sang trọng – Đẳng cấp trong diện mạo mới

15:02, 20/07/2018
(SHTT) - Thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn vừa tổ chức tiệc khai trương sớm dành cho khách mời VIP và dàn sao Việt vào ngày 19/7. Sự kiện được tổ chức nhằm chào đón showroom với thiết kế nội thất mang một diện mạo mới Hiện đại- Sang trọng – Đẳng cấp của showroom 201 Bạch Mai.

 Tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất của Hà Nội, Phan Nguyễn Bạch Mai sở hữu diện tích gần 100m2, là điểm hẹn cho các tín đồ yêu thích phong cách smart casual Hà Thành.

p1

 

p2

Toàn cảnh không gian bên ngoài và bên trong  showroom  Phan Nguyễn  

Nhằm mang đến cho giới mộ điệu những trải nghiệm mua sắm ấn tượng, Phan Nguyễn Bạch Mai giới thiệu với khách hàng những thiết kế mới nhất trên các chất liệu chất liệu co dãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và đặc biệt không nhăn, nhàu. Hè thu năm nay, một loạt chất liệu mới được thương hiệu này mạnh dạn sử dụng đã đưa đến cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất lịch sự, sang trọng cho các khách hàng như: cotton cá sấu co dãn 4 chiều, cotton oxford, kaki satin,…

p3

 

p4

 Khách mời thích thú lựa chọn sản phẩm tại Phan Nguyễn

Chào đón sự xuất hiện trở lại của Phan Nguyễn Fashion Bạch Mai, showroom dành tặng cho các khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt. Với các khách hàng đi theo nhóm, nhóm bạn đi càng đông càng được sale nhiều. Khách đi bao nhiêu người sẽ được sale từng ấy % nhân với 10 lần.

Các chân dài đình đám trong làng mốt Việt cùng nhiều khách mời VIP khác cũng xuất hiện để chia vui cùng Phan Nguyễn Bạch Mai và Chủ tịch HĐQT Phan Đình Tuệ.

p5

 Ông Phan Đình Tuệ (Vest đen đứng giữa) - Giám đốc thương hiệu Phan Nguyễn chụp ảnh cùng khách mời

p6

 Siêu mẫu quốc tế Phan Hà Phương cho thấy độ chín trong nhan sắc và phong thái

p7

 Cặp song sinh từng phá đảo các sàn catwalk Thư Huyền, Huyền Thư

Kim Chung

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Kinh tế 1 ngày trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Liên kết hữu ích