SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Chủ tịch Tập đoàn Giovanni cũng cho rằng, mấu chốt để tạo dựng một thương hiệu sở hữu bởi người Việt mang hàm lượng sáng tạo cao đó là sáng tạo từ nội bộ và tích lũy giá trị truyền thống để phát triển
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Với tham vọng vượt khỏi tầm quốc gia, đưa thương hiệu thời trang cao cấp Việt đến người tiêu dùng toàn cầu, Giovanni Group đang hướng đến những sản phẩm “sạch”, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe
Tin Tổng hợp 4 năm trước
Làm thế nào để các thương hiệu thời trang Việt có thể tiến xa hơn trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang trở thành tất yếu? Đó chỉ có thể nhờ công nghệ
(SHTT) - Việc mập mờ trong việc ghi nhãn mác hàng hóa của Cty TNHH Giovanni Việt Nam đang khiến người tiêu dùng hiểu sai về xuất xứ sản phẩm, câu hỏi được đặt ra là có hay không việc Giovanni đang đánh tráo khái niệm để lừa dối khách hàng?.
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - Thương hiệu thời trang Giovanni vốn được biết đến là có xuất xứ từ nước Ý tuy nhiên trên "bản đồ thời trang Ý" lại không hề có cái tên Giovanni. Vì vậy người tiêu dùng đang nghi ngờ hãng thời trang này sử dụng chiêu trò gắn mác hàng ngoại để "móc túi" người tiêu dùng suốt 10 năm qua.