SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Thị trường quà tặng 20/10: Bông hồng vàng doanh nhân lên ngôi

20:54, 15/10/2023
(SHTT) - Gần đến ngày tôn vinh phụ nữ Việt 20/10, thị trường quà tặng lại sôi động hơn bao giờ hết. Bên cạnh những món quà “kinh điển” như: Mỹ phẩm, quần áo, trang sức…thì hoa hồng mạ vàng vẫn tiếp tục được nhiều khách hàng chọn mua.

Như một thông lệ hàng năm, vào ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 các đấng mày râu sẽ có những lời chúc, những món quà gửi tới phái nữ. Đây cũng là cách thể hiện sự quan tâm, tình cảm của phái mạnh đến người phụ nữ yêu thương. Chính vì thế, nhu cầu quà tặng gần đến ngày 20/10 lại tăng cao và có rất nhiều mẫu mã, chủng loại quà tặng khác nhau được tung ra trong dịp đặc biệt này.

qua tang 20-10 ma vang

Quà tặng mạ vàng vẫn "Hot" trong các dịp lễ tết

Bên cạnh những món quà “kinh điển” như mỹ phẩm, túi sách, quần áo hay trang sức,,,thì hoa hồng-loài hoa tượng trưng cho tình yêu vẫn được cánh đàn ông lựa chọn. Đặc biệt, hoa hồng mạ vàng, tuy đã xuất hiện vài năm gần đây nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khác với hoa tươi truyền thống, những món quà tặng hoa hồng mạ vàng vừa thể hiện được vẻ đẹp nổi bật, nhẹ nhàng, quyến rũ vốn có của nó ,vừa sang trọng, tồn tại vĩnh cửu với thời gian.

Đáng chú ý, thị trường quà tặng 20/10 năm nay xuất hiện chủ đề quà tặng "bông hồng vàng" mới lạ khá bắt mặt, đẹp và tinh xảo với kiểu dáng khác nhau như tranh hoa hồng vàng, bông hồng vàng doanh nhân, bông hồng mạ vàng đế trái tim.

Một số mẫu hoa hồng mạ vàng được làm thủ công từ một thương hiệu trong nước cũng đang được rất nhiều khách hàng chào đón.

hoa hong ma vang 24k

 Bông hồng mạ vàng đế trái tim có giá 3 triệu đồng

Chia sẻ với PV, chị Mai chủ doanh nghiệp (Hà Nội) chia sẻ: “Công ty dự định mua khoảng chục bông hồng vàng doanh nhân để làm quà 20/10 tặng đối tác, khách hàng là doanh nhân nữ. Bông hồng này nhìn khá lạ lẫm và bắt mắt”.

Một khách hàng khác - anh Dương (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Gần đến ngày 20/10 mà anh không biết mua quà tặng gì cho đối tác, cũng may được bạn đồng nghiệp “mách nước” tìm mua bông hồng vàng doanh nhân với tính năng 3 trong 1 này. Chọn được món quà ưng ý nên anh nhẹ nhõm hẳn”.

hoa hong ma vang 5

Bông hồng vàng doanh nhân được cách điệu vừa để trưng bày, làm đế cắm bút và giá đựng danh thiếp, phù hợp với văn phòng làm việc

Theo ông Quang Tú, đại diện của Golden Gift Việt Nam – Đơn vị chế tác Bộ sưu tập "bông hồng vàng" này cho biết, năm nay bông hồng vàng doanh nhân được nhiều khách hàng lựa chọn để tặng sếp và đối tác, khác hàng nữ. Với thiết kế cách điệu và có nhiều tính năng, vừa để trang trí trên bàn làm việc, vừa có giá cắm bút, giá đỡ danh thiếp. Đặc biệt đế được làm từ sơn mài nên bông hồng này đang thu hút mạnh giới công sở năm nay và rất phù hợp để trang trí trên bàn làm việc. Ngoài ra, Bộ sưu tập "bông hồng vàng" của Golden Gift Việt Nam dịp 20/10 này cũng có thêm mẫu thiết kế mới, như hai mẫu tranh hoa hồng được chế tác theo lối phù điêu, nên nhìn sống động như bức tranh 3D. 

Empty

 Bức tranh hoa hồng có giá 4 triệu đồng

Để chuẩn bị cho dịp 20/10 này, Công ty dự kiến đưa ra thị trường 300 bông hồng vàng khác nhau. Nhưng riêng bông hồng vàng Doanh nhân thì đang bán chạy nhất. Ngoài bông hồng vàng thì còn có những loại quà tặng khác phù hợp như tranh hoa sen, tượng cô gái, chậu phong lan, tranh chữ Mẹ.. Hiện tại, Golden Gift Việt Nam cũng đã đặt được nhiều đơn của các Doanh nghiệp lớn. Nhưng mấy ngày gần đây, trung bình mỗi ngày bán lẻ được 8-12 bông hồng vàng doanh nnân, dự kiến sát ngày 19 và 20/10 thì doanh số bán sẽ cao hơn. Ông Tú cho biết thêm.

hoa hong ma vang 1

 Bông hồng mạ vàng đế Trái tim đang được săn đón có giá 3 triệu đồng

Được biết, giá các mẫu hoa hồng mạ vàng 24K có mức giao động từ 2-3 triệu đồng/bông. Cụ thể bông hồng vàng doanh nhân 3 trong 1 có giá 2,5 triệu đồng, bông hồng đế trái tim có giá 3 triệu đồng, ngoài ra bông hồng dạng nở bông có giá 2 triệu đồng, tranh bông hồng vàng dao động từ 2-3 triệu đồng

Vì tính độc đáo và hợp túi tiền với nhiều người nên chắc chắn những bông hồng vàng mới lạ này sẽ còn tiếp tục sốt và được các đấng mày râu lựa chọn trong thời gian tới.

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 22 giờ trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.