SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

'The Walking Dead' Season 8 chính thức khởi chiếu: Mở ra cuộc chiến lớn nhất từ khi phát sóng đến nay

14:44, 23/10/2017
Series đình đám về xác sống - "The Walking Dead" đã chính thức trở lại với Season 8, hứa hẹn những điều thú vị mới về cuộc hành trình của Rick Grimes.

Hôm nay, 23/10 (theo giờ Việt Nam), "The Walking Dead" chính thức quay trở lại cùng Season 8 và tập phim thứ 100 của toàn bộ series.

Bộ phim "The Walking Dead" là một trong những series truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ và trên thế giới. Trải qua 7 mùa phim với 99 tập, trung bình lượt xem mỗi tập lên tới khoảng 10 triệu người, một con số kỷ lục, cao hơn tới 61% ratings của bộ phim đứng ở vị trí thứ 2 sau đó là "Big Bang Theory" của đài CBS.

4
Rick làm cuộc nổi loạn chống lại Negan nhưng bị đối tác là Jadis phản bội.

Trong mùa 7, bốn nhân vật chính đã bị loại khỏi cuộc chơi. Nhóm của Rick Grimes (Andrew Lincoln) đã phải đối mặt với thứ được cho là cửa ải khó nhằn nhất của nhóm với cái chết sửng sốt và được nhiều người tranh luận của nhân vật Glenn (Steven Yeun) và Abraham (Michael Cudlitz).

Tiếp sau đó, Spencer (Austin Nichols) bị giết bởi Negan khi có ý phản bội Rick. Spencer là thành viên sống sót cuối cùng của gia đình Monroe. Cuối cùng, Sasha tự tử trong tập cuối của mùa phim để Negan dùng cô làm con tin uy hiếp Rick. Việc Sasha biến thành zombie chính là điều đã đảo ngược tình thế của nhóm Saviors.

3
Bộ ba thủ lĩnh bắt tay nhau chống lại Negan.

Những mùa gần đây cũng có giới thiệu sự hiện diện của các cộng đồng khác, một số là kẻ thù, số khác là đồng minh của Alexandria. Các nhân vật từ những cộng đồng này đã có những vai trò quan trọng trong mùa 7, đặc biệt là Ezekiel (Khary Payton), Gregory (Xander Berkeley), và Jesus (Tom Payne). Những nhân vật đi cùng với nhóm Saviors của Negan, như Dwight (Austin Amelio), và Simon (Steven Ogg), cũng dần trở nên nổi bật.

Vì mùa 8 sẽ bắt đầu cốt truyện "all out war" của mảng truyện tranh gốc nên khán giả có thể thấy trước mắt mùa 8 sẽ có nhiều mất mát cho các bên, đặc biệt là nếu cuộc chiến của nhóm người Alexandria và nhóm Saviors trải dài nhiều tập phim.

5

Cũng trong mùa thứ 8 này, khán giả được cảnh báo là sẽ phải chấp nhận cái chết của 1 số nhân vật quan trọng. Dù không ai mong muốn nhưng đây là cái giá của chiến tranh, là điều không thể tránh khỏi. Thậm chí các nhân vật được yêu mến và nhiều fan nhất như Rick, Daryl hay Carol cũng phải dè chừng. Thậm chí, đạo diễn phim còn đe dọa Rick Grimes sẽ không được sống sót cho đến tập cuối cùng.

Nhà sản xuất Scott Gimple đã thông báo rằng season mới sẽ tập trung vào nhiều nhân vật hơn là chỉ tập trung tuyến truyện vào một vài nhân vật như trước đây.

2
Negan kẻ ác nhân đáng sợ nhất, nhưng lại được yêu thích chẳng kém gì dàn nhân vật chính.

"Mercy" - tập đầu của Season 8, đồng thời cũng là tập thứ 100 trong toàn bộ series đã được đánh giá những phản hồi theo chiều hướng khá tích cực.

Nhiều ý kiến tiết lộ, tập phim không chỉ dừng lại ở việc có nhiều pha hành động kịch tính mà còn chứa nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Diễn xuất của Andrew Lincoln (Rick) và Jeffrey Dean Morgan (Negan) một lần nữa được đánh giá cao.

"The Walking Dead" mùa 8 được phát sóng vào lúc 10h30 và phát lại lúc 20h thứ Hai hàng tuần từ 23/10 trên kênh FOX.

 

'Ghét thì yêu thôi' tập 13: Kim bỗng quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho Du

Kim (Phanh Lee) đã chạy theo an ủi Du (Đình Tú) khi anh đang gặp chuyện buồn và nói rằng cô tin anh bằng trực giác của mình.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.