SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thầy giáo bị tố đánh chảy máu mũi học trò trần tình: Tay tôi đụng vào mũi em chứ không đánh

16:00, 15/04/2018
(SHTT) - Ông Nguyễn Hữu Hà - giáo viên bị tố đánh học sinh lớp 1 chảy máu mũi đã lên tiếng trần tình về vụ việc: "Khi kéo áo em xuống thì tay tôi đụng vào mũi em chứ không có đánh".

Liên quan đến vụ việc học trò lớp 1 tố bị thầy giáo thẳng tay đấm chảy máu mũi phải nhập viện thì mới đây, thầy Nguyễn Hữu Hà, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đã có cuộc trao đổi với báo chí “trần tình” về sự việc nói trên.

thay giao

 Ngôi trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Như thông tin được đăng tải trên Vietnamnet, theo thầy Hà, vào khoảng 7h ngày 10/4, thầy dạy tiết đầu tiên của lớp 1G. Khi bước vào lớp, thầy thấy em Nguyên mặc quần đùi, cởi trần, đứng trên bàn nhảy múa và hò hét nên đã nhéo tai học sinh, yêu cầu mặc quần áo vào.

Khi thầy Hà lên bàn giáo viên để cặp và giáo án thì thấy Nguyên ở bên dưới lúng túng trong việc mặc áo (lúc này chưa mặc quần) nên bước xuống kéo giúp.

thay giao 1

 Thầy Nguyễn Hữu Hà trần tình sau vụ việc. Ảnh: Người lao động

"Lúc kéo em kêu đau, kéo xong thấy máu ở mũi em chảy. Tôi bồng em đặt lên bàn để sơ cứu. Tuy nhiên, khi tôi bồng, em hét, khóc to lên. Vừa đặt em lên bàn, cô giáo Lê Thị Minh Phượng đi vào và cùng tôi lau máu cho em. Cá nhân tôi mặc giúp quần cho em. Một lúc em sau em Nguyên học bình thường. Em học xong tiết của tôi, sau đó ra ngoài học tiết thể dục, học tiếp 2 tiết nhạc và mỹ thuật nữa rồi ra về", thầy Hà cho hay.

“Tôi có nhéo tai, khi kéo áo em xuống thì tay tôi đụng vào mũi em chứ không có đánh. Lúc đó, máu chỉ chảy một giọt thôi, tôi bế em lên bàn thì em vùng vẫy nên rớt thêm mấy giọt máu dưới bàn. Nói tôi đấm là không có. Nếu mà đấm thì chấn thương, bầm tím mặt chứ. Tôi như thế này mà đấm em chịu sao nỗi” - ông Hà giải thích.

Cũng theo ông Hà, sau sự cố ông đã cùng một số giáo viên đến thăm hỏi cháu Nguyên tại bệnh viện và gửi tiền để mua sữa nhưng phụ huynh không nhận.

"Tôi sẽ cùng với vợ vào nhà thăm cháu và sẽ đưa cho gia đình một ít thuốc men và hỗ trợ chi phí nằm viện cho cháu", ông Hà hứa.

thay giao 2

 Chị Nga kể lại việc con trai bị thầy giáo đánh chảy máu mũi. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, như đã đưa tin, chị Triệu Thị Ngọc Nga, phụ huynh em H.B.N tố ông Nguyễn Hữu Hà, giáo viên tại điểm trường thôn 9 (xã Ea Wer) đã đánh con mình. Bên cạnh đó, khi nhà trường tiến hành xác minh thì các em học sinh lớp 1G đều khẳng định có việc ông Hà đã đánh bạn Nguyên.

Không những thế, trọng cuộc họp hội đồng kỷ luật đã thống nhất đề xuất UBND huyện Buôn Đôn buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Hữu Hà do nghỉ dạy nhiều ngày không lý do.

Hải Vân (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...