SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa công ty CP Trustpay và ngân hàng Shinhan

08:11, 22/09/2018
(SHTT) – Ngày 13/9, đoàn công tác của công ty cổ phần TRUSTpay đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo của Ngân hàng Shinhan (Hàn Quốc) tại văn phòng TP.HCM.

Thay mặt đoàn công tác, ông Vương Lê Vĩnh Nhân - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần TRUSTpay gửi lời chúc mừng đối với các thành quả to lớn mà Shinhan Bank đã đạt được từ khi thành lập đến nay. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành trước sự đón tiếp nhiệt tình từ phía Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV của ngân hàng. 

1

 Đoàn công tác của TRUSTpay thăm và làm việc với Tập đoàn Shinhan Bank

Về phía Shinhan Bank, ông Ko Yun Ju - Phó Tổng giám đốc Shinhan Bank bày tỏ sự quan tâm đến những hoạt động của công ty CP TRUSTpay. Ông cũng chia sẻ cởi mở về thị trường Fintech tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

“TRUSTpay được coi là đối tác quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển của Shinhan Bank tại thị trường Việt Nam. Tôi hy vọng rằng TRUSTpay và Shinhan Bank sẽ tiếp tục đồng hành trong các lĩnh vực Fintech và sát cánh cùng Quỹ đầu tư phát triển khởi nghiệp YBA – BlockUp”, ông Ko Yun Ju chia sẻ.

Cũng trong dịp này, ông Vương Lê Vĩnh Nhân đã chia sẻ về các dự án TRUSTpay đang thực hiện. Trong đó nổi bật là: Nền tảng ngân hàng số ứng dụng công nghệ Blockchain; Dịch vụ thanh toán thẻ Visa prepaid TRUSTcard và hệ sinh thái CitiPass; Dự án số hóa bất động sản đầu tiên tại Việt Nam - BlockUp Tower.

2

Quang cảnh buổi làm việc giữa TRUSTpay JSC và Ngân hàng Shinhan 

Qua buổi gặp gỡ, Ban Lãnh đạo CP TRUSTpay và ngân hàng Shinhan khẳng định: Mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng và bền vững hơn nữa.

TRUSTpay được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong lĩnh vực Fintech tại thị trường Việt Nam, đặc biệt nổi bật trong vấn đề cung ứng các giải pháp thanh toán tiện ích và ứng dụng nền tảng blockchain vào các lĩnh vực tài chính, công nghệ, bất động sản,...

Ngân hàng Shinhan được biết đến là ngân hàng lớn nhất và lâu đời nhất Hàn Quốc. Ngân hàng trực thuộc tập đoàn tài chính Shinhan – một trong bốn tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc.

Kim Dung

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.