SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Triệt phá sới bạc, thu giữ một lượng lớn tiền mặt

06:07, 23/06/2017
(SHTT) - Ngày 22/6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc trên địa bàn huyện Tĩnh Gia, thu giữ gần 100 triệu đồng tiền mặt.
tangvatbac

Một số tang vật của vụ án 

Theo đó, sau thời gian theo dõi và được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh đã bắt quả tang đối tượng Lê Văn Toán, sinh năm 1960, ở xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia đang tổ chức đánh bạc.

Tại chỗ lực lượng Công an đã bắt giữ 4 đối tượng gồm: Lê Công Trình, sinh năm 1980, ở xã Nguyên Bình; Lê Văn Điệp, sinh năm 1969 ở Thị trấn Tĩnh Gia; Phạm Đắc Lai, sinh năm 1958 và Nguyễn Thị Lâm, sinh năm 1962 đều xã Hải Bình, thu giữ gần 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan.

Qua điều tra ban đầu được biết, Lê Văn Toán vừa là chủ nhà vừa là người đứng ra tổ chức ổ nhóm cờ bạc này. Để tránh sự phát hiện, theo dõi của cơ quan Công an, Toán thường xuyên tổ chức đánh trên các tuyến ven biển thuộc địa bàn xã Hải Bình, đồng thời cắt cử người canh gác và trực tiếp thu của các đối tượng đến đánh bạc mỗi người 50.000 đồng/lượt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...