SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thái Hòa khiến Kaity Nguyễn 'mất sạch mặt mũi' trong trailer chính thức 'Hồn Papa, Da Con Gái'

11:10, 10/12/2018
Nhan sắc chính là một trong những thứ quan trọng nhất đối với con gái, thế mà khi ở trong thể xác của con gái mình, Hải lại không hề bận tâm đến điều này. Anh còn làm đủ trò khiến con gái của mình vô cùng xấu hổ.

Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng ekip phim Hồn Papa, Da Con Gái cũng chịu tung trailer chính thức. Câu chuyện xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười khi thể xác của Châu (Kaity Nguyễn) và cha cô là Hải (Thái Hòa) bị tráo đổi. Từ đó, cha đến trường, hẹn hò, thi năng khiếu, còn con gái đi làm, gặp đối tác. 

Trailer chính thức của "Hồn Papa, Da Con Gái"

Trailer không quá dài nhưng lột tả một cách vô cùng chân thật những vấn đề nan giải của 2 nhân vật chính có thể gặp được. Đầu tiên là cô con gái Châu vừa khó tính vừa nghiêm túc. Một trong những vấn đề quan trọng nhất mà Châu hay bất cứ cô gái nào cũng quan tâm đó chính là cân nặng. 

Thái Hòa khiến Kaity Nguyễn mất sạch mặt mũi trong trailer chính thức Hồn Papa, Da Con Gái

Thái Hòa khiến Kaity Nguyễn mất sạch mặt mũi trong trailer chính thức Hồn Papa, Da Con Gái

Khi mà Châu kiên quyết kiêng khem tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày thì Hải không hề quan tâm đến điều đó mà tha hồ nạp vào một cách thoải mái. Hệ quả là vì quá no nên Hải đã vô tư...ói trước mặt chàng trai mà Châu thích (Gi A Nguyễn) khiến hình tượng của con gái bị hư hại nặng nề. 

Chưa dừng lại ở đó, Hải đổi xác với con gái nhưng mang luôn theo cả thói quen hút thuốc dù Châu trước đó đã không ngừng lải nhải căn dặn cha phải nhớ kĩ. Anh thậm chí còn ngửa tay xin thuốc 'crush' của con gái mình.

Thái Hòa khiến Kaity Nguyễn mất sạch mặt mũi trong trailer chính thức Hồn Papa, Da Con Gái

Thái Hòa khiến Kaity Nguyễn mất sạch mặt mũi trong trailer chính thức Hồn Papa, Da Con Gái

Tất nhiên là Châu cũng chẳng vừa khi cô nàng đã khiến cả công ty của Hải rối tung lên bởi tính cách khô khan, cứng nhắc của mình. Châu còn âm mưu tìm một công việc mới nghiêm túc chẳng liên quan tí ti gì đến sự sáng tạo để đào tạo "cha mình" thành một người cha thực thụ. 

Hồn Papa, Da Con Gái dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 28/12/2018.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.