SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tết thiếu nhi 1/6: Những địa điểm vui chơi cho trẻ tại Hà Nội

16:00, 30/05/2017
(SHTT) - Ngày Tết thiếu nhi 1/6 đang đến gần vì vậy các bậc phụ huynh đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi giải trí để cho con em mình có được 1 ngày lễ ý nghĩa. Dưới đây là gợi ý những địa điểm vui chơi thích hợp cho trẻ tại Hà Nội.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là ngày mà mọi người trên thế giới đều hướng về những mầm non tương lai. Tại Việt Nam, nhiều bậc phụ huynh cũng luôn dành cho con một ngày 1/6 vui vẻ, thoải mái. Vào ngày này, tại các khu vui chơi luôn có những hoạt động giải trí phù hợp cho các em nhỏ, giúp các em tăng thêm sự hiểu biết, phát triển trí tuệ và bộc lộ năng khiếu của mình nhiều hơn.

Địa điểm vui chơi cho trẻ tại Hà Nội - Thủy cung Vinpearl Aquarium (Times City)

Được xem là thủy cung lớn nhất Việt Nam, Vinpearl Aquarium Times City nằm trong tổ hợp giải trí, vui chơi, mua sắm dưới lòng đất.

Tại đây, các em nhỏ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những sinh vật biển lạ và quý hiếm, được tận mắt nhìn thấy các động vật, thực vật sống dưới đáy đại dương, trong đó có những loài lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Vinpearl Aquarium

 

Với không gian đại dương thu nhỏ bao bọc lấy mình, các em nhỏ có quyền tưởng tượng về những câu chuyện Nàng tiên cá hay thế giới thủy cung lộng lẫy trong phim Tây du ký hoặc có cảm giác như mình đang lặn sâu dưới đáy đại dương làm nhà thám hiểm.

 Địa điểm vui chơi cho trẻ tại Hà Nội - Thiên đường Bảo Sơn

Không mang nhịp sống ồn ào, bụi bặm của chốn đô thị, Thiên đường Bảo Sơn hấp dẫn du khách bởi không gian thoáng đãng, rộng lớn. Không khí trong lành hội tụ nét tinh hoa của những giá trị văn hoá nghệ thuật truyền thống pha lẫn sự hiện đại của quần thể sinh thái, công nghệ, giải trí và ẩm thực là điểm thu hút của nơi đây.

thien duong bao so dia diem vui choi cho tre tai ha noi tet thieu nhi 16

 

Chính vì vậy đây được xem là địa điểm lý tưởng để các em nhỏ có thể vui đùa. Các em không chỉ được tham quan đường hầm thủy cung mà còn có thể tham quan vườn thú với nhiều loài thú hoang dã và tập trung đa dạng các loài bò sát, chim quý hiếm cũng gây thích thú cho nhiều du khách khi ghé thăm.

Không chỉ vậy, các em nhỏ còn có thể hòa mình vào thế giới tuổi thơ cùng những trò chơi như ô tô xuyên núi, săn thú trong rừng, khu trò chơi liên hoàn…

 Địa điểm vui chơi cho trẻ tại Hà Nội - Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam

Một địa điểm tuyệt vời khác giúp cho bé được mở mang hiểu biết về thế giới muôn màu chính là Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

Tới đây, các bé sẽ vô cùng háo hức và thích thú khi được tham quan trên 40.000 mẫu hiện vật gồm: thú, bò sát lưỡng cư, cá, côn trùng, mẫu hóa thạch, thực vật, các loài đặc hữu, mẫu chuẩn của các loài động vật, thực vật, cây, côn trùng tại Việt Nam được nhiều chuyên gia, tổ chức sinh học sưu tầm, hệ thống.

bao tang thien nhien viet nam dia diem vui choi cho tre tai ha noi tet thieu nhi 16

 

Hơn nữa, ngoài trưng bày hiện vật, phòng chiếu 3D với những bộ phim khoa học về thiên nhiên kì thú với nội dung phong phú, hấp dẫn, hữu ích về lịch sử tự nhiên, thế giới động vật, thực vật lần lượt được trình chiếu sẽ giúp các em nhỏ có một buổi tham quan thí vị hơn về thế giới muôn loài.

 Địa điểm vui chơi cho trẻ tại Hà Nội - Công viên Thủ Lệ
cong vien thu le

 

Công viên Thủ Lệ luôn là điểm đến lý tưởng của các gia đình có con nhỏ. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như voi, hổ, báo, khỉ, cá sấu, hươu nai… Không chỉ vậy, các em còn có thể thoải mái chạy nhảy trong không gian xanh mát cũng như ngắm nhìn nhiều loài động vật.

Ngoài ra, đến công viên Thủ Lệ, trẻ em còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay, và những màn biểu diễn xiếc đầy thú vị.

 Địa điểm vui chơi cho trẻ tại Hà Nội - Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước có lẽ là địa điểm mà bất cứ trẻ con nào cũng muốn tới. Đây là một nơi nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng và sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Tại đây, các em nhỏ sẽ được thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.

cong vien nuoc ho tay

 

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, công viên Hồ Tây đã tổ chức cuộc thi ảnh "Mùa hè bé yêu" như một món quà gửi đến các bé trong dịp hè này.

 Địa điểm vui chơi cho trẻ tại Hà Nội - Royal City

Royal City là một tổ hợp trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu Hà Nội và được rất nhiều người ghé thăm để vui chơi, mua sắm mỗi ngày.

royal city

 

Royal City tổ chức rất nhiều những hoạt động bổ ích cho bé vào ngày Quốc tế thiếu nhi như chương trình “Ngày chủ nhật em yêu” hay cuộc thi “ Vẽ tranh thành phố ước mơ”. Đến đây, các bé sẽ được gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Các con có thể thỏa sức sáng tạo những nét vẽ sinh động, được vui chơi, được giao lưu học hỏi từ những người bạn của mình.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".