SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Tất tần tật những kiểu tóc ngắn siêu đẹp cho bạn thật xinh đón Tết

10:00, 01/02/2018
(SHTT) - Tóc ngắn không những mang lại sự cá tính mà còn khiến chủ nhân của nó trở nên quyến rũ và đầy mê hoặc. Tết sắp đến rồi, các cô gái xinh đẹp còn chần chừ gì nữa mà không thử làm mới bản thân một chút; đảm bảo bạn chỉ có xinh trở với những kiểu tóc dưới đây.
collage_photocat

 

Không thể phủ nhận hiệu ứng trẻ trung và tươi mới mà một mái tóc ngắn mang đến cho khuôn mặt của bạn, không bồng bềnh thướt tha như tóc dài nhưng tóc ngắn vẫn chứa đựng sự mềm mại và bay bổng theo một cách rất riêng.

Nếu như những năm trước, các nàng đua nhau để tóc bob thẳng, kiểu tóc giúp gương mặt bạn trẻ trung và thanh thoát. Thì sang đến năm nay tóc bob vẫn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp nhưng đã biến tấu một chút với đủ kiểu nhấn nhá lọn tóc để làm mới kiểu tóc vốn đơn giản hết mức này.

1-1516471391488

 

kiểu tóc ngắn đẹp

 

kiểu tóc ngắn đẹp

 

Năm nay bạn sẽ thấy tóc bob không còn đơn giản chỉ là để thẳng như những năm trước mà biến tấu với những lọn cắt tỉa layer đan xen nhau và ngay cả uốn xoăn lọn cũng có "dăm bảy" kiểu khác nhau để tự mình làm mới mình.

ảnh Internet

 

kiểu tóc ngắn đẹp

 

kiểu tóc ngắn đẹp

 

Chỉ riêng uốn lọn thôi thì các nàng có thể chọn từ kiểu xoăn sóng nước gợi lọn lăn tăn, uốn cong phần đuôi ôm gọn mặt, hay uốn phồng toàn bộ tóc tạo hiệu ứng mái tóc bồng bềnh, mềm mại hơn. 

kieu-toc-dep-14

 

kiểu tóc ngắn đẹp

 

kiểu tóc ngắn đẹp

 

 Nếu bạn có khuôn mặt tròn, thì kiểu tóc ngang vai đánh rối cực kỳ phù hợp với bạn vì tóc ngang vai dài che hai bên má sẽ cải thiện góc mặt, đồng thời những lọn tóc tinh nghịch không tuân theo quy tắc nào sẽ tạo nét tự nhiên và trẻ trung cho bạn.

kiểu tóc ngắn đẹp

 

kiểu tóc ngắn đẹp

 

kiểu tóc ngắn đẹp

 

Cuối cùng, nếu bạn muốn thật nổi bật thì hãy thử nhuộm những tông màu ấn tượng, phá cách cho mái tóc của mình nhé. Đảm bảo bạn sẽ  nổi bật và đem lại hình ảnh mới mẻ của bản thân để tự tin đón Tết. 

Tóc ngắn đẹp

Tóc ngắn đẹp

 

Tóc ngắn đẹp

 

Linh Giang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.