SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tất tần tật bí quyết làm đẹp cho cô dâu tổ chức tiệc ngoài trời

10:45, 18/08/2018
(SHTT) - Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, không chỉ phong cách trang điểm mà ngay cả giày dép, kiểu tóc, mẫu váy cưới của cô dâu cũng phải lựa chọn thật kỹ lưỡng.

Trang điểm

Theo các chuyên viên trang điểm, phong cách trang điểm tự nhiên, mang phong cách Á Đông, trang điểm mà như không trang điểm, tôn vẻ đẹp của cô dâu chính là lựa chọn hàng đầu. Phong cách trang điểm này sẽ mang lại sự trong sáng, dễ thương, hiền thục cho cô dâu.

Dù tiệc đãi ngoài trời ban ngày hay chiều tối, việc đặc biệt chú ý trang điểm nền cho khuôn mặt là điều quan trọng. Trong thời tiết khí hậu nóng bức, đổ mồ hôi nhiều và do yêu cầu di chuyển trong suốt buổi chiêu đãi, cô dâu cần được trang điểm nền thật kĩ để tránh mồ hôi gây tuột màu da, nền bị chảy làm cô dâu mất đi sự tự tin và không còn xinh đẹp vào cuối tiệc.

Song song với việc chú trọng trang điểm nền cho khuôn mặt, các chuyên viên trang điểm cũng chọn cách trang điểm tập trung vào đôi mắt. Đôi mắt sẽ long lanh và quyến rũ hơn với chút nhũ vừa phải, việc lạm dụng các sản phẩm có tính nhũ nhiều hoặc kết hợp không đúng cách sẽ khiến gương mặt mất đi điểm nhấn và phản tác dụng cho trang điểm.

Kiểu tóc

Mái tóc xoăn nhẹ sẽ vô cùng thích hợp với không gian tiệc cưới ngoài trời. Những lọn tóc bồng bềnh được tô điểm bằng hoa, kẹp tóc, hay vương miện giúp cô dâu trông thật nổi bật nhưng cũng thật tự nhiên và gần gũi. Kiểu tóc này cũng không hề “kén” trang phục, nên bạn có thể kết hợp với hầu hết các kiểu váy cưới. 

Với phong cách tiệc cưới ngoài trời thì tóc tết sương cá là một trong những kiể tóc thời thượng nhất. Đặc biệt kiểu tóc này rất phù hợp với tiệc cưới mùa hè. Cô dâu sẽ cảm thấy thật thoải mái, mát mẻ khi lựa chọn tóc tết xương cá.

Giày

Hãy chọn một đôi giày thật thoải mái và vừa có độ bám tốt với mặt nền đất ngoài trời vừa có độ cao vừa phải và thoải mái khi cô dâu thực hiện các điệu nhảy.

Khi đi thử giày, bạn nên đi vào buổi chiều hoặc tối, khi kích cỡ bàn chân “giãn nở” to nhất sau một ngày dài. Ngoài ra, hai bàn chân thường không có kích cỡ giống hệt nhau, khi thử nên xỏ giày cả hai bên. Sau khi chọn giày, cô dâu tự mình đi lại, nhảy hoặc xoay vòng để xem có thoải mái hay không.

Váy

Diện một chiếc váy cưới quây dáng dài màu trắng thế này sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhưng không kém phần tinh tế và linh hoạt khi bạn phải tiếp khách khứa ngoài trời.

Đối với một lễ cưới được tổ chức ngoài trời, bạn có thể diện chiếc váy quây được đính nhiều đá lộng lẫy. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của tất cả mọi người và khiến bạn nổi bật trong những màu sắc rực rỡ xung quanh. Khi ấy bạn sẽ trở nên đầy mê hoặc và quyến rũ.

Duy Anh
 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích