SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tặng quà này ngày 20-10, chồng ghi điểm lớn trong mắt vợ

11:48, 17/10/2018
(SHTT) - Muốn ghi điểm trong mắt vợ, vào ngày này, các ông chồng nên vào bếp nấu một bữa ăn đơn giản cho những người phụ nữ đặc biệt trong đời hoặc viết vài dòng suy nghĩ về ý nghĩa họ trong cuộc sống các anh.

Còn 3 ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam kiên cường, đảm đang, tiến bộ. Đây cũng là ngày mỗi người trong chúng ta cần dừng lại để nghĩ giá trị của những người phụ nữ có ảnh hưởng đến cuộc đời mình. Đối với phụ nữ, đây là ngày để chị em đặt ra mục tiêu cho bản thân và suy ngẫm về những thành tựu của mình trong quá khứ. Do đó, đây là ngày kỷ niệm đáng ăn mừng.

Muốn ghi điểm trong mắt vợ, vào ngày này, các ông chồng nên vào bếp nấu một bữa ăn đơn giản cho những người phụ nữ đặc biệt trong đời hoặc viết vài dòng suy nghĩ về ý nghĩa họ trong cuộc sống các anh.

Còn quà tặng, nếu chưa có ý tưởng nào, các chàng hãy tham khảo vài thứ dưới đây:

Hoa

Nhiều người nghĩ cho rằng tặng hoa hay thiệp cho vợ là điều sáo rỗng, cải lương nên bỏ qua. Phụ nữ không nói ra nhưng ai cũng thích được tặng hoa trong dịp này. Nếu cảm thấy việc này lặp lại nhàm chán, hãy thử mua một châu cây, hay bó qua bọc bằng giấy báo giản dị hay hoa khô, hoa ép đều tạo sự khác biết. Đây là một trong những ý tưởng quà tặng trong Ngày Phụ nữ Việt Nam luôn khiến nàng mỉm cười hạnh phúc.

Nếu vợ bạn không thích hoa, hãy chọn một hộp sô-cô-la có hình hoa, đó sẽ là thay thế thú vị.

 

Đĩa phim hoặc sách

Nếu vợ (bạn gái) không thích đám đông, hãy thử tặng cho cô ấy vài quyển sách (tìm hiểu sở thích sách của nàng trước) hoặc một ổ cững, đĩa chứa nhiều phim  cô ấy yêu thích. Những khi rảnh rỗi, nàng sẽ đem ra xem và nhớ đến bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng đồ trang điểm cho nàng gồm son hay màu mắt bằng cách mua bất ngờ hay dẫn nàng đi. Tùy theo túi tiền bản thân mà lựa chọn nhưng hãy nhớ mua ở những hãng uy tín, nhưng nhớ đừng mua ở tiệm lề đường hay hàng rẻ ở chợ sẽ dễ khiến nàng bị dị ứng.
 

 

Buổi gặp mặt của phụ nữ

Đây là một trong những ý tưởng độc đáo cho vợ, thể hiện bạn là người chồng tâm lý. Các anh có thể lên kế hoạch cho một bữa tiệc chỉ dành cho phụ nữ và sắp xếp đồ ăn, thức uống và mời hội chị em của vợ đến thưởng thức cùng bà xã.

Một ý tưởng khác là hãy mời phụ nữ trong gia đình cùng đi ăn vào ngày này để kéo họ gần nhau hơn.

 

Đồ thủ công

Nếu các anh tỉ mỉ, chu đáo, có thể tìm mua đồ thủ công từ các nghệ nhân địa phương hoặc qua một số trang web thủ công mỹ nghệ trên internet. Có rất nhiều thứ mà bạn có thể lựa chọn từ trang trí nhà đến đồ trang sức. Để tiết kiệm chi phí cho gia đình và thêm phần ý nghĩa, bạn có thể tự làm để tặng cô ấy.

Khung ảnh

Đây là ý tưởng đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, ngọt ngào. Hãy chọn một khung ảnh đẹp, sau đó lồng vào đó một bức ảnh ý nghĩa của hai vợ chồng hoặc gia đình, hay mẹ và con để tặng cô ấy. Đừng quên viết những dòng chữ ý nghĩa kèm hình mặt cười đáng yêu ở mặt sau của khung. Mỗi lần nhìn khung hình này, cô ấy cảm thấy hạnh phúc hơn và những kỷ niệm tuyệt vời ùa về.

 

Dụng cụ nhà bếp

Ý tưởng bất kỳ quà tặng trong ngày Phụ nữ Việt Nam đều chứng tỏ cho nàng thấy rằng bạn quan tâm và đánh giá cao những nỗ lực của phụ nữ trong cuộc sống. Do đó, các ông chồng hãy tặng một số thiết bị nhà bếp đặc biệt hoặc các tiện ích để giảm bớt công việc của vợ như: Máy rửa chén, máy ép trái cây, lò vi sóng, máy xay thịt… Những phụ nữ yêu thích công việc bếp núc chắc chắn sẽ thích thú với món quà này.

Một cái gì đó đặc biệt

Ý tưởng táo bạo hơn cho các ông chồng có thể là bộ đồ lót sexy, bao cao su cho phụ nữ, nước hoa vùng kín… sẽ khiến các nàng cười tủm tỉm.

 

Ngoài ra, muốn lãng mạn, các anh có thể dậy sớm nấu một bữa sáng bê vào phòng cho vợ thưởng thức tại chỗ để gây ngạc nhiên. Ngoài ra, chồng cũng có thể tặng cho vợ phiếu spa để không chỉ ngày này mà trong những ngày tới, nhắc cô ấy đối xử với bản thân mình như nữ hoàng.

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.