SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Tăng cường xử lý xe mô tô đi vào đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, phát hiện ma túy đá

17:21, 20/10/2017
(SHTT) - Công an thành phố Bắc Giang hiện đang vào cuộc điều tra và xử lý một chiếc xe mô tô đi vào đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng phát hiện 10 gói nhỏ ma túy đá, khoảng 10 gam trong túi xách của người phụ nữ trên xe.

Được biết, vào khoảng 13h30 ngày 19/10/2017, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang trong khi làm nhiệm vụ tại Km 117+400 đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang để xử lý xe mô tô đi vào đường cao tốc thì phát hiện xe mô tô biển số 98F7-3900 đi vào đường cao tốc theo hướng Bắc Giang - Lạng Sơn. Lái xe là Nguyễn Đình Quý, sinh năm 1985, trú tại thôn Ngọc - xã Tiên Lục - huyện Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang. Trên xe lúc đó chở thêm Châu Thị Phương, sinh năm 1984, trú tại khu 2 - thị trấn Thắng - huyện Hiệp Hòa - tỉnh Bắc Giang và 01 cháu trai khoảng 02 tuổi (con của Châu Thị Phương).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi xách của Phương có 10 gói nhỏ ma túy đá, khoảng 10 gam. Ngay lập tức, tổ tuần tra kiểm soát đã bắt giữ các đối tượng, đưa về Công an thành phố Bắc Giang để xử lý. Tại đây, bước đầu đối tượng Châu Thị Phương nhận là chủ của số ma túy đá và mang lên thị trấn Vôi - huyện Lạng Giang để tiêu thụ, đối tượng khai thêm trước đó không quen biết Nguyễn Đình Quý mà khi thấy anh Quý đi một mình thì nhờ chở giúp.

Phòng Cảnh sát giao thông bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an thành phố Bắc Giang thụ lý.

xu ly xe mo to di duong cao toc

 

xu ly xe mo to di duong cao toc a

 

xu ly xe mo to di duong cao toc b

 

xu ly xe mo to di duong cao toc c

 

PV

Tin khác

Pháp luật 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 7 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.
Tin tức 2 ngày trước
Sau khi nhận điện thoại của đối tượng tự xưng là cán bộ công an yêu cầu hỗ trợ xử lý CCCD, anh D đã làm theo các bước được hướng dẫn. Sau đó, các tài khoản ngân hàng của anh bị chiếm đoạt hơn 800 triệu.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Nghị viện Liên minh châu Âu (EU) chính thức thông qua Đạo luật AI (The AI Act) nhằm kiểm soát AI, đặt nền tảng pháp lý đầu tiên trên thế giới quản lý lĩnh vực công nghệ đang có tốc độ phát triển cực nhanh và các hoạt động đầu tư có liên quan.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật Thị trường kỹ thuật số (DMA) của Liên minh châu Âu (EU) vừa chính thức có hiệu lực, với những điều khoản cứng rắn áp dụng cho các công ty công nghệ, đây được xem là đạo luật mang tính bước ngoặt thay đổi trải nghiệm của công dân Liên minh Châu Âu với điện thoại, ứng dụng, trình duyệt….