SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Hồng phúc tề thiên: 3 tuổi “kéo lộc” về nhà, 1 tuổi tài khoản nảy số liên tục 3 tháng tới

16:15, 24/03/2024

Trong 3 tháng tới, 4 con giáp này sẽ đón nhận được những may mắn, tài lộc. Vì thế bạn cần tận dụng thời cơ để bứt phá vào thời điểm này.

Tuổi Mùi

Với tính cách điềm đạm, thân thiện của mình, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Trong 3 tháng tới, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội nghề nghiệp, hợp tác phát triển nhiều dự án khả quan. Nếu là lãnh đạo, các bạn sẽ có mối quan hệ tốt với các nhân viên và tìm thấy nhiều cơ hội để thăng tiến hơn.

Người làm kinh doanh, buôn bán có thể nhìn ra hướng phát triển mới.

Người làm kinh doanh, buôn bán có thể nhìn ra hướng phát triển mới.

Tất nhiên, quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi những khó khăn, trở ngại nhưng bạn nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục và gặt hái thành quả đáng mừng.

Nếu có ý định mở rộng kinh doanh hay thực hiện các kế hoạch làm ăn, tuổi Mùi nhanh chóng bắt tay vào thực hiện. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện ước mơ của mình, cũng như nắm bắt cơ hội đổi đời.

Người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường sống tình cảm, dĩ hoà vi quý và luôn thấu hiểu cho những người xung quanh. Dẫu không quá tham vọng nhưng họ lại được hưởng phúc đức trời ban, làm gì cũng được quý nhân bên cạnh phù trợ, chẳng may gặp phải trắc trở thì cũng chỉ là trong giai đoạn nhất thời. 2024 được dự đoán là năm khá khó khăn đối với với người thuộc nhóm tuổi này do bị chi phối bởi cục diện Phá Thái Tuế.

Tuy nhiên trong giai đoạn từ tháng 4 đến 6, nhóm tuổi này hứa hẹn sẽ đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Vào thời điểm này, người tuổi Ngọ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình và được nhiều người chú ý, đánh giá cao hơn.

Đồng thời sự giúp đỡ của những quý nhân cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp họ đi đúng hướng và có được sự giúp đỡ ngay khi cần. Nhìn chung, càng về sau, phúc khí của họ càng tràn trề.
Đặc biệt, trước khoảng thời gian cuối năm, người tuổi Ngọ nhất định đón nhận tin vui lớn trong công việc.

Đặc biệt, trước khoảng thời gian cuối năm, người tuổi Ngọ nhất định đón nhận tin vui lớn trong công việc.

Thời gian này, khi gặp đối thủ cạnh tranh, bạn cần có cách cư xử phù hợp, không nên vội vàng tin theo hoặc chạy theo bước chân của người khác, làm những việc không chính đáng để kiếm lợi về mình.

Con giáp tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn rất mạnh mẽ, táo bạo khi theo đuổi lý tưởng và ước mơ của mình. Họ không bao giờ dễ dàng từ bỏ mục tiêu, ngay cả khi bị coi thường, chịu ứng áp lực, khó khăn trong suốt quá trình phấn đấu.

Dù thế nào, con giáp tuổi Thìn vẫn sẽ kiên định với mục tiêu của mình, kiên định với ý định ban đầu và không tiếc công sức, tiền bạc để đầu tư cho lý tưởng mà mình đã muốn theo đuổi.

Trong 3 tháng tới, tài lộc tích cực, mưa thuận gió hòa, sự nghiệp hanh thông, công việc của con giáp tuổi Thìn phát triển thuận lợi, tương lai tươi sáng, cuộc sống phía trước cũng đầy hứa hẹn.

Trong 3 tháng tới, tài lộc tích cực, mưa thuận gió hòa, sự nghiệp hanh thông, công việc của con giáp tuổi Thìn phát triển thuận lợi, tương lai tươi sáng, cuộc sống phía trước cũng đầy hứa hẹn.

Người tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có sức chịu đựng cao, kiên trì, nhẫn nại. Họ không ngại khó, ngại khổ nhằm theo đuổi mục tiêu của bản thân. Nhìn chung, năm 2023 Quý Mão tiếp tục là năm có nhiều khởi sắc với người tuổi Sửu trên nhiều phương diện. 

Đặc biệt trong 3 tháng 4, 5, 6, nhờ có ngũ hành tương sinh, lại có các tài tinh chiếu mệnh nên người tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, cầu tài đắc tài, khởi sự thuận lợi đúng như mong muốn.

Những kế hoạch đặt ra vì thế cũng đều được tiến hành suôn sẻ, khó khăn sẽ có người sẵn lòng đứng ra giúp đỡ. Có thể trong khoảng thời gian này, người tuổi Sửu có thể có sự dịch chuyển hoặc thay đổi môi trường làm việc. Đó sẽ là cơ hội để rèn giũa bản thân khá tốt, bạn không nên bỏ lỡ nếu được trao nhiệm vụ.

Cũng sẽ có những lúc bạn cảm thấy mọi việc diễn ra quá nhanh, chẳng lúc nào được ngồi yên một chỗ mà thường phải chạy đôn chạy đáo lo việc. Nhưng hãy yên tâm, cái gì cũng có giá của nó, cứ nhiệt tình phấn đấu ắt có ngày thu về thành quả lớn.

Nếu dám thoát khỏi vùng an toàn của mình, dám chấp nhận thử thách cho dù kết quả nhận được có là gì, bạn sẽ thấy mình không chỉ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý giá mà còn có thể đứng vào hàng ngũ những người có tầm ảnh hưởng tại cơ quan.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.