SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Tai nghe không dây Gear IconX 2018 dành cho Note 8 có gì đặc biệt?

11:06, 31/08/2017
(SHTT) - Tại Triển lãm công nghệ quốc tế IFA 2017, Samsung đã nhận được sự quan tâm lớn của các chuyên gia khi cho ra mắt tai nghe không dây Gear IconX 2018 dành cho Note 8. Cải tiến lớn nhất ở dòng Gear IconX thế hệ mới này chính là thời gian sử dụng pin.

Gear IconX là loại tai nghe không dây dạng nút được Samsung ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực với thiết kế đẹp và gọng gàng. Sau thế hệ đầu tiên ra mắt, Samsung đã giới thiệu bản nâng cấp cho tai nghe không dây của mình tại IFA 2017. Sản phẩm mang tên gọi Gear IconX (2018), có thiết kế không khác nhiều so với đời trước, tập trung cải thiện thời gian sử dụng pin.

tai nghe khong day Gear IconX 2018

 Tai nghe không dây Gear IconX 2018 dành cho Note 8 có gì đặc biệt?

Cụ thể, theo nhà sản xuất công bố thì Gear IconX 2018 sẽ có thời gian sử dụng tối đa khoảng 5 tiếng khi sử dụng Bluetooth hoặc 7 tiếng khi nghe nhạc bằng bộ nhớ 4GB bên trong tai nghe nhờ dung lượng pin ở mỗi củ tai tăng thêm khoảng 42%.

Thiết kế của IconX 2018 tương tự như thế hệ trước đó. Tai nghe được thiết kế với ống nghe được nhét sâu vào bên trong với phần củ tai lớn có kiểu dáng thể thao. Kiểu đeo này nhìn khá chắc chắn, đặc biệt là khi vận động mạnh nhưng nó hơi khó chịu với người dùng không thường xuyên đeo tai nghe dạng in-ear hoặc đeo trong thời gian dài.

tai nghe khong day Gear IconX 2018 a

 Cận cảnh tai nghe không dây Gear IconX 2018 dành cho Note 8

Hộp đựng tai nghe cũng chính là dock để nạp điện, với viên pin bên trong được tăng gấp đôi để có thể sạc đầy một lần Gear IconX. So với đời trước thì hộp đựng này ngắn hơn nhưng dày hơn, dùng cổng USB C với tính năng sạc nhanh.

Để tăng thời lượng pin, Samsung đã mạnh dạn bỏ đi cảm biến đo nhịp tim và chỉ giữ lại cảm biến hồng ngoại để phát hiện thân nhiệt người cho việc khởi động tai nghe. Như đã đề cập ban đầu, thời gian nghe nhạc bằng Bluetooth của tai nghe khoảng 5 tiếng, nếu thời gian sử dụng thực tế khoảng 3 tiếng thì nó vẫn gấp đôi so với sản phẩm tiền nhiệm chỉ có thể nghe nhạc được hơn 1 tiếng. Dù vậy tai nghe vẫn có khả năng theo dõi quá trình chạy hoặc vận động của người dùng.

tai nghe khong day Gear IconX 2018 b

 

tai nghe khong day Gear IconX 2018 c

  Tai nghe không dây Gear IconX 2018 dành cho Note 8 nhận được nhiều đánh giá cao

Bề mặt củ tai được thiết kế dạng cảm ứng, cho phép điều chỉnh âm lượng, kiểm soát việc dừng/phát nhạc. Sản phẩm cũng tương thích với trợ lý giọng nói Bixby hỗ trợ trên Galaxy S8 hay Galaxy Note 8.

Về màu sắc, người dùng sẽ có 3 lựa chọn là màu xám, trắng và hồng. Hiện tại giá bán cũng như thời gian lên kệ của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ nhưng các chuyên gia cho rằng sản phẩm này sẽ có giá hơn 200 USD (hơn 4,5 triệu đồng).

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các mô hình Generative AI như ChatGPT của OpenAI, đang dẫn đến một thách thức lớn về năng lượng.