SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Tai nạn thảm khốc ở Lâm Đồng, ít nhất 5 người tử vong

14:58, 14/05/2018
(SHTT) - Một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại Lâm Đồng làm ít nhất 5 người tử vong.

 Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 14/5, xe tải BS 49C - 150.90 (chưa rõ người điều khiển) chở phân bón đang lưu thông trên QL 20, hướng xã Hiệp An đi trung tâm H.Đức Trọng, thì bất ngờ mất lái, tông chết 2 người đi đường (chưa rõ tên, tuổi, địa chỉ) tại xã thôn Quảng Hiệp (xã Hiệp Thạnh). Sau đó xe tải tiếp tục chạy tiếp khoảng 3km về hướng trung tâm H.Đức Trọng, khi qua ngã 3 Phi Nôm, thì tiếp tục tông vào 3 người khác (chưa rõ tên, tuổi, địa chỉ) trên đường làm cho 3 người này tử vong.

Tại hiện trường, 3 ôtô và khoảng 5 chiếc xe máy bị cán nát. Chiếc xe tải gây tai nạn biến dạng, hàng trăm bao phân bón đổ tràn ra đường. 

Cảnh sát giao thông và Cảnh sát cứu hộ tỉnh Lâm Đồng đang giải quyết hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Lâm Đồng:

hien truong vu tai nan giao thong tham khoc o Lam Dong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Lâm Đồng. Ảnh: VnExpress 

hien truong vu tai nan giao thong tham khoc o Lam Dong. 1jpg

Rất nhiều người dân theo dõi sự việc. Ảnh: Vietnamnet

hien truong vu tai nan giao thong tham khoc o Lam Dong. 2jpg

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Lâm Đồng: Phần đầu xe bị nát vụ. Ảnh: Vietnamnet

xe_may_bi_tong_thgz

Xe máy của các nạn nhân sau vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Thanh Niên 

Minh Ngọc (t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Youtube mới đây đã ban hành chính sách mới, theo đó, từ ngày 26/3, các nhà sáng tạo nội dung sẽ buộc phải gắn nhãn cho các video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là nỗ lực nhằm minh bạch các nội dung được đăng tải trên nền tảng này trong tình hình AI ngày càng bùng nổ.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Các công cụ trí tuệ nhân tạo ngày càng thông minh kéo theo việc chúng thể hiện một cách khéo léo hơn thái độ phân biệt chủng tộc. Báo cáo cho thấy, ChatGPT và Gemini đang có sự phân biệt đối xử với người dùng sử dụng tiếng Anh bản ngữ của người Mỹ gốc Phi (AAVE).
Tin tức 3 giờ trước
Nhiều nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam kì vọng có thể kết nối với các thương hiệu quốc tế thông qua triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Phần lớn các huyện, thị xã, thành phố của Quảng Ninh nằm tiếp giáp biển. Tỉnh có trên 6.100 km2 mặt nước, vùng biển. Với lượng tàu, thuyền của ngư dân khá lớn, thời gian qua, tỉnh luôn chú trọng công tác phòng, chống khai thác thủy sản bất hợp pháp.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Chiều 18/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức gặp mặt 8 học sinh tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023-2024.