SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Suối Ấu – điểm check in sống ảo chẳng thể chối từ ở Thanh Hóa

17:35, 11/12/2018
Với khả năng “đào mộ” không ngờ giới trẻ đã lần lượt tìm ra những địa điểm check in mà thoạt nhìn ai cũng ngỡ là trong tranh, là khung cảnh của 1 bộ phim được đầu tư về bối cảnh nào đó. Suối Ấu – 1 điểm đến mới toanh được phát hiện ở Thanh Hóa cũng nằm trong số đó.

Nhiêu bạn trẻ nói với nhau rằng Suối Ấu chính là nơi mà  chụp ảnh bởi bất cứ góc nào cũng thấy đẹp, cũng nên thơ. Bởi tất cả ở đây vẫn vẹn nguyên sự  hoang sơ, chưa bị tác động bởi bàn tay con người nên có thể làm siêu lòng tất cả các du khách. Khiến cho mỗi người đến đây đều có cảm giác như trôi đi theo sự bình yên, tĩnh tại của nơi đâu.

Suối Ấu là địa điểm cách thủ đô Hà Nội 150km nằm trên địa phận xã Vĩnh An - Vĩnh Lộc - Thanh Hóa , bạn có thể đi xe khách hoặc chạy xe máy về đây. Đây là 1 dòng suối mà xuôi theo dòng suối ấy bạn có thể được chiêm ngưỡng nhiều cảnh vật đẹp mê hồn cùng bầu không khí trong lành mà  thiên nhiên , cây cỏ ở đây mang lại. Ở đây bạn có thể hít thở thật sâu và thấy rõ xung quanh mình có mùi thơm của cây cỏ, của những hạt sương mát lành và trong trẻo. 

Vẻ đẹp tuyệt vời của suối Ấu

Bạn có thể thuê 1 chiếc thuyền bơi tay để đi trôi theo dòng suối này, bạn sẽ thấy những ngọn núi lấp ló trong mây trong sương. Xen giữa dòng suối là những hang động kỳ bí với những hình thù lạ mắt đủ để cho bạn phát huy trí tưởng tượng.

Cuối thu đầu đông được xem là thời điểm đẹp nhất của  dòng suối Ấu đẹp nhất trong năm. Bởi lúc này trời đất hiền hòa, không khí không quá nóng hạy quá lạnh bạn có thể tha hồ say trong cảnh trong tình. 

Theo dòng suối Ấu , bạn sẽ tìm đến  động Tiên Sơn, chùa Linh Ứng với 202 bậc đá uốn lượn đã chứng kiến biết bao đổi thay của thời cuộc, đã đi qua biết bao nắng mưa. Tại đây có những  bờ đá tự nhiên có thể khiến bạn có cảm giác như đang đứng giữa một nơi không có sự can thiệp của máy móc mà vẫn có chút  hoang sơ và  huyền bí. 

Ở Suối Ấu, góc chụp nào cũng đẹp cũng nên thơ

Với khung cảnh của Suối Ấu bạn nên lựa chọn những trang phục trang nhã để phù hợp với khung cảnh ở đây. Đẹp nhất là những tà áo dài, những bộ váy họa tiết hoa nhí kín đáo. Dường như sự nhẹ nhàng, giản đơn nhưng kín đáo lại trở nên hòa hợp diều kỳ với khung cảnh nơi đây. Bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp khiến cho đám bạn không ngừng xuýt xoa và ghen tị.
 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.