SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Sunshine Maple Bear chính thức khai trương trường mầm non đầu tiên tại Sunshine Palace

13:20, 19/07/2018
(SHTT) - Hứa hẹn là một sự kiện bổ ích và đáng được các phụ huynh mong đợi, Opening day - Khai trương trường mầm non Sunshine Maple Bear, sẽ được tổ chức quy mô tại cơ sở Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội) vào ngày 22/7, với sự tham dự của đông đảo khách mời là cư dân trong và ngoài Palace.
a1

Opening Day - Khai trương trường mầm non Sunshine Maple Bear, được tổ chức quy mô tại Khu chung cư cao cấp Sunshine Palace. 

Đây là sự kiện quan trọng khởi đầu cho chuỗi trường mầm non chất lượng cao mang thương hiệu Sunshine Maple Bear trên toàn quốc, đồng thời đánh dấu quá trình nỗ lực của chủ đầu tư Sunshine Group nhằm mang đến cho những cư dân nhí một môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.

Được biết, trường sẽ chính thức khai giảng, mở cửa đón học sinh vào tháng 8/2018 tới.

Nhiều hoạt động hấp dẫn ngày khai trương

Trong khuôn khổ sự kiện, các bé sẽ được thỏa sức vui chơi và trải nghiệm nhiều hoạt động tại các góc: âm nhạc, khoa học, vận động... cùng thầy cô giáo là các chuyên gia trong và ngoài nước.

Thêm vào đó, đến với ngày hội khai trương trường mầm non Sunshine Maple Bear, ngoài việc thăm quan cơ sở vật chất hiện đại, các bậc phụ huynh còn có cơ hội giao lưu, lắng nghe chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nuôi dưỡng và chăm sóc, giáo dục trẻ - diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam). Giảng viên Khoa Giáo dục đặc biệt, trường ĐH Sư Phạm Hà Nội, sẽ chia sẻ “bí quyết nuôi dạy một em bé hạnh phúc”.  

Trong buổi trò chuyện, diễn giả sẽ kể về những trải nghiệm cá nhân trong hành trình chăm sóc dạy dỗ Nhật Nam trở thành một chàng trai thông minh, tự tin và tình cảm như hiện tại. Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng sẽ được chia sẻ về việc dạy con học đúng cách cũng như các tiêu chí lựa chọn trường học tốt nhất cho con. Với thời lượng khá lớn, buổi Talk show chắc chắn sẽ giúp các bậc phụ huynh có được những kiến thức và kinh nghiệm quý giá về phương pháp nuôi dạy con tối ưu.

Chị Nguyễn Thái Linh Hoa, cư dân sinh sống tại Sunshine Palace, có 2 bé trai 3 và 5 tuổi, cho biết: “Tôi rất chờ đợi sự kiện Opening day- Khai trương trường mầm non Sunshine Maple Bear để được biết con tôi sẽ được học trong một môi trường giáo dục tiên tiến như thế nào, với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất ra sao”.

a2

 Trẻ tại Sunshine Palace sẽ được học trong môi trường an toàn và yêu thương.

Thêm vào đó, chị Hoa cũng không khỏi háo hức: “Tôi đã hâm mộ chị Phan Hồ Điệp từ lâu, coi chị như một người truyền cảm hứng trong những lúc tôi bất lực trong việc nuôi dạy con. Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi để tôi có thể được lắng nghe và chia sẻ trực tiếp với chị, giải đáp những khúc mắc trong lòng, tìm cách giúp các con phát huy được tố chất của mình một cách tốt nhất”.

Theo đại diện Ban Giám hiệu trường mầm non Sunshine Maple Bear, cuối buổi Opening, Ban tổ chức sẽ dành tặng một phần quà ý nghĩa cho các vị khách mời. Đó là cuốn sách được viết với nhiều tình cảm và tâm huyết "Dưới sao mẹ kể con nghe" của chính nữ diễn giả Phan Hồ Điệp.

Có gì khác biệt tại Sunshine Maple Bear?

Trường mầm non Sunshine Maple Bear được phát triển từ hệ thống giáo dục Maple Bear toàn cầu, với hơn 300 trường ở 17 quốc gia trên thế giới. Chương trình đào tạo của Sunshine Maple Bear tuân theo chuẩn chương trình giáo dục mầm non của Canada - đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới với giáo trình được kiểm định chặt chẽ, dạy cho trẻ cách học, tư duy linh hoạt bằng cả hai ngôn ngữ Anh - Việt, thông qua phương pháp “Immersion” (thẩm thấu ngôn ngữ).

Không chỉ ưu việt về chương trình giáo dục, cơ sở vật chất của Sunshine Maple Bear cũng được trang bị đồng bộ, khoa học theo đúng chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối với trẻ. Trường được thiết kế theo chủ đề xuyên suốt, là câu chuyện kể về một lâu đài trong khu rừng đồng thời cũng là những bài học về màu sắc, hình khối và không gian sinh động giúp khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ.

a3

Học sinh tốt nghiệp từ Sunshine Maple Bear có khởi đầu vượt trội. 

Bên cạnh đó, hệ thống phòng học không chỉ rộng rãi mà đều có cửa kính lớn và có tầm nhìn thoáng mát giúp trẻ được hưởng ánh sáng và không khí tự nhiên chan hòa. Không gian sân chơi trong nhà gần 200m2 đáp ứng các hoạt động học và vui chơi giúp phát triển thể chất và tinh thần. Phòng thư viện sách được nhập trực tiếp từ nước ngoài giúp trẻ làm quen với sách và bồi dưỡng tinh thần yêu đọc. Hệ thống bếp riêng biệt theo tiêu chuẩn 5* cung cấp các suất ăn sạch sẽ, vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng… . Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non Sunshine Maple Bear được thiết kế bởi bác sĩ – Tiến sĩ Nghiêm Nguyệt Thu, Phó Phòng dinh dưỡng lâm sàn Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam. Điều này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi cho con theo học tại ngôi trường này.

Không dừng lại ở đó, toàn bộ trang thiết bị dạy học tại đây đều được “số hóa” với màn hình tương tác thông minh (smartboard), phần mềm quản lý trường học giúp trẻ tự động điểm danh cũng như tương tác giữa nhà trường và phụ huynh có tính bảo mật cao…

Học sinh tốt nghiệp từ Sunshine Maple Bear được trang bị các kỹ năng và kiến thức cần thiết để theo học thành công ở các trường công lập, dân lập hay quốc tế, có khởi đầu vượt trội ở bậc tiểu học về kỹ năng học tập, xã hội, đặc biệt về khả năng ngôn ngữ tiếng Anh.

Điều đáng nói, theo thông tin từ Ban Giám hiệu, dù cùng nằm trong hệ thống các trường học mang thương hiệu quốc tế Maple Bear Canada (vốn có mức học phí thuộc loại cao) nhưng tại chung cư cao cấp Sunshine Palace, do có sự hỗ trợ về tài chính từ Tập đoàn Sunshine, nên cư dân nhí sẽ được hưởng chính sách học bổng ưu đãi “khủng”. Đặc biệt đăng ký ngay trong ngày Opening day 22/7, con em trong và ngoài dự án Sunshine Palace sẽ nhận thêm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt khác.

Để biết thêm thông tin về trường và ưu đãi học phí của Sunshine Maple Bear thuộc dự án Sunshine Palace, tham khảo thông tin tại:

Website: www.sunshinemaplebear.edu.vn

Hotline: ‎‎‎‎094 254 6655

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineMapleBear/

Email: [email protected]

PV

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Kinh tế 1 ngày trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.