SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Sunshine City - Dự án sinh lời không thể chối từ cho giới đầu tư

06:48, 18/12/2018
(SHTT) - Sunshine City đang là lựa chọn được khách hàng và nhà đầu tư hướng đến, bởi đây vừa là lựa chọn tối ưu cho một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, đồng thời là lời giải cho bài toán đầu tư hết sức thông minh với khả năng sinh lời hấp dẫn không ai có thể chối từ.

Như món quà tri ân dịp cuối năm, CĐT Sunshine Group đã tung ra chính sách tài chính siêu hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tây Hồ Tây được giới chuyên gia BĐS đánh giá là khu vực có vị trí thuận lợi hàng đầu về mọi mặt tại Thủ đô. Theo bản đồ địa chính, Tây Hồ Tây chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút di chuyển, cách sân bay Nội Bài 15 phút, đồng thời nằm liền kề các tuyến đường lớn huyết mạch tại Hà Nội, giao thông thuận lợi nên có thể giao lưu dễ dàng với tất cả các khu vực khác của thành phố.

1

Quy hoạch đồng bộ khu vực Tây Hồ Tây 

Đặc biệt hơn, Tây Hồ Tây thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp lãng mạn và các giá trị phong thủy của Hồ Tây – một đại minh đường tụ thủy hình bán nguyệt, nơi mà các chuyên gia đều nhận định rằng: “Không thể có một Hồ Tây thứ hai – nơi cuộc sống con người được bình yên, môi trường trong lành, cảnh quan thoáng đãng, phong thủy hanh thông”. Chính vì lẽ đó mà nhiều người mong muốn được sống trong khu vực được mệnh danh đáng sống bậc nhất Hà thành này.

Đầu tư sinh lời cho thuê hấp dẫn tới 9,9%/năm

Hiện có không ít người nước ngoài, các chuyên gia cao cấp và những doanh nhân thành đạt lựa chọn Tây Hồ Tây để làm nơi cư trú. Theo khảo sát, giá thuê căn hộ trong khu vực này khá cao, giao động từ 3000 – 6000 USD/tháng cho các căn 3 phòng ngủ. Dự báo trong vài năm tới nhu cầu nhà ở tại đây sẽ tăng mạnh cùng với quá trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tốc độ gia tăng dân số cơ học ngày càng lớn.

Nằm liền kề khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), nơi có cộng đồng người nước ngoài sinh sống đông nhất tại Hà Nội với mức giá cho thuê luôn cao gấp đôi so với mặt bằng chung, Sunshine City dành một quỹ căn lớn cho khách hàng là người nước ngoài. Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: Khách hàng chỉ cần chi trả 30% giá trị căn hộ đã được sở hữu ngay căn hộ tại dự án cao cấp Sunshine City. Nếu chưa có nhu cầu vào ở, khách mua có thể cho thuê lại với mức giá cho thuê lên tới 6.000 USD/ tháng.

2

Sunshine City là công trình đạt giải “Nhà ở Hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” do Dot Property Vietnam Awards bình chọn 

Với những nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính, mong muốn vay vốn thì sẽ được hỗ trợ cho vay miễn phí trả nợ trước hạn, ân hạn nợ gốc 65% và hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng, đến tháng 6/2021 trong khi khách hàng sẽ được nhận nhà vào tháng 12/2019.

Như vậy, sau khi nhận nhà và có thể cho thuê, khách hàng có tới 18 tháng để khai thác căn hộ mà chưa phải thanh toán bất kỳ khoản tài chính nào. Trong khi đó, nếu tính mức giá cho thuê tại Sunshine City bằng các tòa chung cư cũ cùng khu vực với tỉ lệ cho thuê năm đầu là 27%, các năm tiếp theo là 8.2% thì trung bình trong 10 năm, lợi nhuận cho thuê tại dự án lên tới 9.9%/năm. Nhưng tiềm năng tăng giá tại Sunshine City lên tới 30% sau 3 năm.

Thêm vào đó, Sunshine City sở hữu những lợi thế riêng biệt khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành dự án, lối thiết kế kiến trúc độc đáo, hệ thống cảnh quan được đầu tư  lớn, tiện ích 5 sao và nội thất dát vàng xa hoa, mang đến trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đích thực.

Sunshine City lợi thế trung tâm giữa tâm điểm quy hoạch

Sunshine City nằm trong khu vực đắt giá Tây Hồ Tây, bên bờ Nam sông Hồng liền kề tuyến đường Phạm Văn Đồng. Từ dự án, cư dân rất dễ dàng kết nối với KĐT Ngoại Giao Đoàn, Ciputra, KĐT Tây Hồ Tây…, đồng thời thuận lợi di chuyển về trung tâm thành phố nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại.

Với quy hoạch phát triển về phía Đông và Đông Bắc, Sunshine City sẽ được thừa hưởng hệ thống hạ tầng, giao thông đô thị đồng bộ với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm như: tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng rộng 93m nối vành đai 3 nâng cấp mở rộng 2 chiều với 12 làn xe sẽ hoàn thành vào cuối năm nay không chỉ góp phần giải quyết tình trạng ách tắc giao thông ở tuyến đường Nguyễn Hoàng Tôn, mà còn tạo kết nối thuận lợi giữa Tây hồ Tây và phía Tây thành phố.  Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, song song với đường sắt đô thị số 2 kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây tạo mạng lưới liên kết đô thị và đặc biệt là tuyến đường 40 m chạy qua dự án từ cầu Thăng Long đến cầu Nhật Tân đang hoàn thiện, giúp việc kết nối giao thông trở nên nhanh chóng và thuận tiện, góp phần gia tăng đáng kể giá trị cho bất động sản khu vực.

3

Tiện ích đẳng cấp tại Sunshine City 

Hiện tại Sunshine City đang là dự án hot nhất khu vực Tây Hồ Tây, sở hữu vị trí đẹp bậc nhất hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ sở hữu tiện ích đẳng cấp, vị trí trung tâm của khu vực và được bao quanh bởi các dự án quy hoạch như công viên Kim Quy, trung tâm triển lãm quốc gia, sân golf đẳng cấp quốc tế 5 sao…

Đặc biệt, khi trung tâm thương mại Lotte Mall Hanoi tái khởi động lại, dự kiến đi vào hoạt động từ quý III/2021, sẽ giúp gia tăng giá trị bất động sản tại Sunshine City tăng mạnh.

Do vậy, nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn, vị thế tuyệt vời Sunshine City đang là dự án bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu và đây là thời điểm thích hợp để xuống tiền sở hữu dự án này.

Ngày 23/12/2018, dự án sẽ tiếp tục được giới thiệu đến khách hàng tại Trung tâm bán hàng dự án Sunshine City - Khu Đô Thị Ciputra, TP. Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

CenLand - Đơn vị phân phối độc quyền dự án.

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

Hotline: 1800 6559

PV

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.