SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Sữa hạt Mixed Saigon Milk - Dinh dưỡng cho mỗi nhà

06:53, 18/10/2017
(SHTT) - Sữa hạt organic đang là dòng sản phẩm hot nhất hiện nay. Với thị hiếu về các sản phẩm bắt nguồn từ thiên nhiên, nguyên liệu sữa hạt không chứa chất bảo quản đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Từ xưa người Việt Nam vốn đã quen sử dụng các loại đậu như đậu phộng, đậu đen, đậu xanh một cách đơn thuần. Tuy nhiên những năm gần đây trước thực trạng về về sinh an toàn thực phẩm. Người tiêu dùng Việt ngày công thông minh hơn trong việc chọn lựa các thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nắm được thị hiếu của người tiêu dùng. Công ty TNHH Saigon MILK cho ra đời sản phẩm sữa hạt mixed Organic mang thương hiệu riêng của mình.

sua hat

 Sữa hạt Mixed Saigon Milk - Dinh dưỡng cho mỗi nhà 

Tân dụng ưu thế nền nông nghiệp của Việt Nam, tất cả các nguyên liệu của Saigon MILK đều được chọn lựa kỹ lưỡng ở các vùng nguyên liệu sạch trong khu vực phía Nam. Điểm đặc biệt của Saigon MILK là các loại hạt mixed với nhau giữa các loại đậu kết hợp cùng muối hồng với công thức riêng và độc quyền theo từng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Ngoài việc cung cấp nguồn thực dưỡng quí giá, sữa hạt mixed Saigon MILK còn hỗ trợ trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tất cả sản phẩm đều không chứa chất bảo quản. Thích hợp dùng ngay và trữ tối đa 3 ngày trong tủ lạnh. Chính vì vậy sản phẩm không chỉ dành riêng cho người lớn và ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng sữa hạt mixed đa dạng tại các cơ sở Saigon MILK.

Để có được công thức sữa hạt tổng hợp, đội ngũ những người đồng sáng lập Saigon MILK phải nghiên cứu, thử nghiệm hơn một năm mới đạt được sự hòa hợp giữa các thành phần cũng như cách bảo quản không dùng hóa chất để có được vị tự nhiên thuần tuý như bếp nhà làm cho từng sản phẩm mà luôn cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mỗi loại sữa hạt đều mang lại các tinh chất và hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Chẳng hạn như các loại sữa hạnh nhân kết hợp mixed cùng đậu đỏ, bổ sung vi chất cho nhau với nhiều Omega 3, vitamin và chất chống oxy hoá. Chỉ cần một chai sữa hạnh nhân đậu đỏ, cơ thể bạn đã được cung cấp một lượng lớn canxi, vitamin D và B12. Không chỉ ngon lành, sữa hạnh nhân còn có lượng calo nhân ít hơn một nửa so với sữa tách béo (chỉ 30 calo trong mỗi chai). Ngoài ra, nó cũng không có cholesterol và ít chất béo bão hòa.

sua hat 1

 

Tiên phong cho dòng sữa hạt mixed đầu tiên tại Sài Gòn, thương hiệu sữa hạt Saigon MILK đã đón nhận được nhiều tin dùng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua. Hiện tại Saigon MILK đang có 2 cửa hàng tại 59 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3 và 136 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1. Hotline đặt hàng 0962.63.61.50

sua hat 2

 

Với tâm huyết của đội ngũ sáng lập và nhân viên, thương hiệu sữa mixed saigon Milk bất ngờ được vinh danh tại Lễ công bố “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo kết hợp với Viện sở hữu trí tuệ tổ chức.

Mang tâm huyết và nỗ lực không ngừng để cho ra đời những dòng sản phẩm thiết thực và đảm bảo sức khỏe cùng với phương châm “Sữa hạt dinh dưỡng cho cả nhà”, Saigon MILK đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.

Thiên Di

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Liên kết hữu ích