SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Spotify ra mắt tại Việt Nam, Zing MP3, Nhaccuatui đụng đầu đối thủ lớn

08:00, 13/03/2018
(SHTT ) - Sau nhiều thông tin đồn đoán từ năm ngoái thì hôm nay dịch vụ stream nhạc lớn nhất thế giới Spotify sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Từ giờ, người dùng Việt Nam sẽ được thưởng thức hơn 35 triệu bài hát chất lượng cao, có bản quyền từ kho nhạc của Spotify.
5a71caf75124c9c07cd40aec-750-503

 

 Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, Spotify hiện đã có mạng lưới tại hơn 60 quốc gia trên thế giới; và Việt Nam sẽ trở thành quốc gia thứ 11 tại Châu Á hỗ trợ dịch vụ này.

Spotify hiện đang sở hữu gần 100 triệu người dùng trên thế giới đăng ký và hơn 50 triệu thuê bao trả phí.Người dùng đăng ký Spotify có thể tải về các bài hát có bản quyền trong kho để nghe online. 

Ưu điểm của Spotify là kho nhạc số khổng lồ đa dạng với đủ mọi thể loại đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc của tất cả mọi người với nguồn nhạc có bản quyền chất lượng cao kèm với giao diện đơn giản dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều loại thiết bị. Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng Spotify, hệ thống sẽ tự động ghi nhận lịch sử nghe nhạc của người dùng với thuật toán gợi ý nhạc theo sở thích vô cùng thông minh. 

4261772_Spotify_VN_tinhte_2

 

1r

 Giao diện của Soptify tại Việt Nam

Theo thông tin từ Spotify Việt Nam, mức giá cho tài khoản Premium tại Việt Nam là 59.000 đồng, tương đương với gói Individual của Apple Music.

Spotify được mong đợi sẽ là đối thủ lớn của Apple Music, cũng như đe dọa những trang web stream nhạc lớn trong nước như ZingMP3, NhacCuaTui nhờ nguồn nhạc bản quyền của mình. 

Linh Giang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.