SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Sơn Joshu vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao 2018”

13:26, 07/12/2018
(SHTT) - Việc định hướng sản xuất những sản phẩm chất lượng cao với các công nghệ mới nhất đã giúp Công ty Cổ phần Liên doanh sơn Joshu Nhật Bản  giành được nhiều giải thưởng danh tiếng trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Những chứng nhận và giải thưởng này là bằng chứng khách quan ghi nhận sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục để tạo ra các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, xứng đáng là thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn.

Chương trình truyền thông và khảo sát “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao 2018” do Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn phối hợp cùng Liên hiệp khoa học Doanh Việt Nam tổ chức. Chương trình được tổ chức với mục đích khảo sát chất lượng sản phẩm, hàng hóa cũng như tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường. Đồng thời, chương trình cũng nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC2 Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

son joshu

 

Sản phẩm sơn Joshu được phân phối bởi Công ty Cổ phần Liên doanh sơn Joshu Nhật Bản (Văn phòng 627 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội)  được cấp giấy chứng nhận hợp quy chuẩn QCVN 16:2014/BXD và chứng nhận ISO 9001:2015 từ 1/9/2017.

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường sơn nước và vật liệu chống thấm với đa dạng sản phẩm nội địa và ngoại nhập như hiện nay, sơn Joshu vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác.

Ngoài các tính năng nổi bật  như chống thấm, chống nóng, kháng khuẩn, chống bay màu, chống nấm mốc… vượt trội, sơn Joshu còn mang tới cho không gian nhà bạn những gam sắc màu đa dạng, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

Với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, nguyên liệu được cung cấp từ các đối tác uy tín toàn cầu như Dupon, Tronox, Dow Chemical và qua quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, sơn Joshu thực sự mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo, ngoài việc tiết kiệm thời gian, kinh phí đem lại những ngôi nhà đẹp, người sử dụng còn có một không gian an toàn, đảm bảo sức khỏe mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

Chia sẻ tại buổi vinh danh sau khi vừa nhận giải thưởng, Giám đốc Công ty Cổ phần Liên doanh sơn Joshu Nhật Bản - cho biết: "Sơn Joshu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm dùng cho không gian xanh-sạch-an toàn, chúng tôi cam kết thương hiệu sẽ liên tục phát triển các sản phẩm, dịch vụ lấy chất lượng và sự an toàn làm đầu với giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam”.

PV

Tin khác

Trong nước 12 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.