SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Solskjaer tuyên bố: 'MU giờ đây có thể đánh bại mọi đối thủ'

10:15, 12/02/2019
(SHTT) - Chiến lược gia người Na Uy có những phát biểu rất tự tin trước trận gặp PSG trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

MU đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer khi bất bại trong 11 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng. Nếu tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã bất bại trong 9 trận, trong đó có 8 lần "ca khúc khải hoàn".

Solskjaer tuyên bố: MU giờ đây có thể đánh bại mọi đối thủ
HLV Solskjaer sẽ giúp MU đánh bại PSG?

Tại Champions League, lá thăm may rủi đã khiến MU phải đụng độ đối thủ rất mạnh là PSG ngay từ vòng 1/8. Dù phải chạm trán đương kim vô địch nước Pháp nhưng HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng tự tin: "Tôi đã nói với các cầu thủ rằng nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, họ sẽ tiến bộ và khiến nhiều người phải ngạc nhiên".

"Tôi nghĩ đội hình hiện tại của MU có khả năng đánh bại mọi đối thủ, nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện sự tự tin và phong độ như hiện tại. Chúng tôi không thể nghĩ quá xa (về chức vô địch) nhưng toàn đội có thể vượt qua trở ngại tiếp theo, và sẵn sàng đương đầu với những thử thách sau đó" - chiến lược gia người Na Uy phát biểu trong buổi họp báo trước trận.

Ở trận tới, PSG sẽ không thể có sự phục vụ của Neymar và Thomas Meunier vì chấn thương. Edinson Cavani thì bỏ ngỏ khả năng ra sân trong khi Marco Verratti chỉ vừa bình phục chấn thương. Với lực lượng sứt mẻ, PSG đang gặp nhiều bất lợi, đặc biệt khi họ phải làm khách tại SVĐ Old Trafford.

Solskjaer tuyên bố: MU giờ đây có thể đánh bại mọi đối thủ
Di Maria sẽ có trận đấu khó khăn với đội bóng cũ

Cũng trong buổi họp báo trên, HLV Solskjaer đã "lên dây cót" tinh thần khi liên tục ca ngợi các học trò của mình: "Chúng tôi phải đối diện với thử thách cực lớn ở phía trước, chúng tôi bị bỏ lại khá xa tại Ngoại hạng Anh và tinh thần suy giảm nghiêm trọng sau trận thua trước Liverpool".

"Tuy nhiên, các cầu thủ đã có sự trở lại tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ có thể ở trong một trạng thái tâm lý tốt hơn thời điểm hiện tại, và tất cả đều rất mong chờ những trận đấu tiếp theo, đặc biệt là đại chiến với PSG" - cựu danh thủ có biệt danh "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" khép lại.

Trận đấu giữa MU vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai ngày 13/2 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu lượt về sẽ diễn ra trên SVĐ Công Viên các Hoàng Tử vào lúc 3h ngày 7/3.

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.