SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Soi tính cách của từng cô gái, bạn sinh tháng nào?

18:45, 10/07/2018
(SHTT) - Tháng sinh không chỉ quyết định đến vận mệnh mà còn có sự ảnh hưởng khá rõ rệt đến tính cách và quan điểm sống của mỗi người.

Tháng 1

Tháng 1 là thời điểm sinh ra những cô nàng khá nghiêm túc và có chút bảo thủ. Họ cũng thuộc tuýp người hiếu thắng và thường mong tất cả những người giỏi xung quanh có quan điểm giống mình. Tuy ghét phải nói về cảm xúc, suy nghĩ của bản thân, nhưng cô gái tháng 1 lại thích đánh giá những sự việc diễn ra quanh mình.

Tháng 2

Những cô gái tháng 2 thường rất lãng mạn và yêu thích sự ngọt ngào. Họ dễ dàng tìm ra cách tạo niềm vui từ những điều nhỏ nhất. Tuy nhiên, vì sống thiên về cảm xúc nên họ thường khá phức tạp trong suy nghĩ và dễ bị ảnh hưởng về mặt cảm xúc. Đặc biệt, họ sẽ không bao giờ tha thứ cho người làm tổn thương mình. Để có thể ở cạnh và nhìn thấy được vẻ đẹp của cô gái tháng 2, bạn phải là người thật kiên nhẫn.

Tháng 3

Tháng 3 là tháng của những cô gái duyên dáng và quyến rũ. Trong bất kể mối quan hệ nào, từ xã hội đến tình yêu, họ luôn chu đáo, chân thành và luôn khiến người khác cảm thấy ấm áp. Đừng dại làm cô gái này buồn bã hay thất vọng, vì như vậy sẽ không thể tìm lại sự dễ thương mà họ từng dành cho bạn đâu.

Tháng 4

Những cô gái sinh vào tháng 4 thường không chỉ khéo léo mà còn vô cùng duyên dáng trong ứng xử giao tiếp. Họ có tài thuyết phục và luôn biết cách để chiến thắng đối phương bằng lời nói cũng như cử chỉ của mình. Thế nên, họ luôn biết cách mang lại niềm vui cũng như hạnh phúc cho người mình yêu thương. Nhưng khi sự đố kị trỗi dậy, thì họ là cô nàng khá đáng sợ đấy.

Tháng 5

Vẻ ngoài dễ thương chính là điều bạn dễ dàng nhận diện cô nàng tháng 5. Những cô gái này luôn có những nguyên tắc của riêng mình và rất coi trọng giá trị bản thân. Tôn chỉ cuộc đời họ chính là sự chung thủy. Thế nên, họ vô cùng ghét và sẽ trở nên nguy hiểm khó lường khi bị ai đó phản bội.

Tháng 6

Cô gái tháng 6 thường có khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, luôn sáng tạo và bay bổng. Họ thích khám phá những điều thú vị và mới mẻ trong cuộc sống. Sự thẳng thắn và thích giao tiếp khiến cô nàng này luôn phản đối kịch liệt sự bàn tán sau lưng, thay vào đó sẽ nói sự thật nếu cần phải nói. Trongtình yêu, cô nàng tháng 6 vô cùng đào hoa và dễ dàng thay người yêu mà không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều.

Tháng 7

Cô nàng tháng 7 thường chân thật nhưng luôn giữ cho mình một khoảng riêng tư nhất định. Sự thông minh và xinh đẹp giúp họ luôn trở nên nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Những cô gái này cực ghét sự mâu thuẫn và có khả năng giao tiếp khá tốt. Khi yêu, chỉ cần một lần bị phản bội, cô ấy sẽ rời xa bạn mãi mãi.

Tháng 8

Những cô gái tháng 8 thường mang một trái tim ấm áp nhưng có cái tôi vô cùng lớn. Họ có thể thật hài hước để mang lại tiếng cười cho mọi nhưng tuyệt nhiên không để người khác xem thường mình. Đặc biệt, họ đáng sợ nhất là khi nổi giận, sẽ không ai biết cô gái này có thể làm gì trong lúc không kiểm soát được cảm xúc của mình. Họ luôn muốn trở thành tâm điểm chú ý ở những nơi xuất hiện và là người có sức hút mạnh mẽ với người khác giới nhưng không vì thế mà dao động trái tim .

Tháng 9

Những cô gái sinh vào tháng 9 thường rất kỉ luật và lí trí. Họ luôn biết cách điều khiển trái tim mình, tuyệt đối không tha thứ cho kẻ phản bội. Cô nàng tháng 9 là người sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và tốt bụng. Tuy nhiên, cô gái này khá khó tính trong tình yêu. Họ luôn có những tiêu chuẩn nhất định khi tìm người cùng mình xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Tháng 10

Cô gái tháng 10 thường vô cùng mạnh mẽ và độc lập, cứng cỏi và thông minh. Họ khá kín kẽ chuyện riêng tư của bản thân để tránh sự đánh giá hoặc lợi dụng từ những người xung quanh. Họ thuộc tuýp người dễ bị xúc động nhưng khó ai thấy được khoảnh khắc cô gái này rơi nước mắt. Cô nàng tháng 10 còn dễ khiến người khác phải ghen tị với vẻ đẹp và sự nổi bật của họ.

Tháng 11

Tháng 11 thường sinh ra cô nàng thông minh và sắc sảo. Họ được tạo hóa ban cho sự nhạy cảm và tinh tế nên luôn dễ dàng nhận ra lời nói dối của người khác. Thế nên, đừng lừa dối cô gái tháng 11 vì đây là hành động có thể sẽ khiến bạn phải hối hận đấy.

Tháng 12

Những cô gái sinh vào tháng 12 thường may mắn hơn người khác một chút. Họ luôn biết cách tự lấy lại tinh thần và động lực cho bản thân. Nhưng sự nóng vội, hiếu thắng và thiếu kiên nhẫn lại là thiếu sót lớn của cô nàng này. Họ rất dễ tổn thương khi mang một trái tim ấm áp và mong manh. Nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi, họ sẽ sớm nhận được tình yêu như mình mơ ước.

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.