SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Soi “những chiếc bánh trung thu” hot nhất tháng 8 này

08:15, 14/09/2018
(SHTT) - Nếu những năm trước thị trường quay về với hương vị bánh trung thu truyền thống thì năm nay chỗ đứng hot nhất thuộc về những loại bánh trung thu được biến tấu cả về nguyên liệu – và kiểu dáng.

Bánh trung thu trà sữa trân châu

 

Đây hẳn sẽ là sự lựa chọn số 1 của các tín đồ trà sữa. Bánh trung thu trà sữa trân châu có màu trắng nhưng vỏ làm bằng bột nén, nhân có vị trà kèm trân châu trắng. Bánh có độ ngọt vừa phải, có vị thơm đặc trưng của trà sữa. Hiện bánh có giá 75 => 80.000 đồng / chiếc.

Bánh trung thu điêu khắc

 

Làm không kịp là câu cửa miệng của những người làm bánh trung thu điêu khắc trong tháng 8 này. Chiếc bánh này có nhân truyền thống điểm khác duy nhất nằm ở chi tiết hoa dập nổi vô cùng bắt mắt và tinh xảo. Với giá 150 => 200.000 nghìn đồng / chiếc, nếu làm quà tặng thi đây chắc chắn là lựa chọn không tồi.

Bánh trung thu thực dưỡng

 

Với những người không hảo ngọt hay phải kiêng các món ăn liên quan tới đường thì nên lựa chọn dòng bánh này. Vỏ bánh được làm hoàn toàn từ bột mì lức thay vì bột mì thường. Nhân sẽ là những loại hạt hữu cơ bổ dưỡng như hạnh nhân, óc chó. Dù không cầu kỳ nhưng nguyên liệu làm đắt tiền nên giá bánh khá cao, trên 100.000 đồng/ chiếc.

Bánh trung thu kim sa

 

Mặc dù đã xuất hiện từ mùa trung thu năm ngoái nhưng phải đến năm nay loại bánh này mới thật sự được ưa chuộng. Cứ tưởng tượng đến chiếc bánh chứa đầy nhân sánh mịn của trứng muối và sữa là không thể cầm lòng. Loại bánh này sẽ ngon hơn nếu trước khi ăn được quay bằng lò vi sóng.

Duy Anh

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.