SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sôi động thị trường hè: Những thiết bị làm mát giá rẻ luôn trong tình trạng cháy hàng

19:44, 10/05/2018
(SHTT) - Điều hòa mini, quạt phun sương, tủ lạnh mini, đá lạnh không tan, bể bơi cho trẻ em... là những thiết bị làm mát giá rẻ được ưa chuộng vào mùa nắng nóng. Với mức giá rẻ, mẫu mã đa dạng, những thiết bị này có lượng tiêu thụ cao.

Thiết bị làm mát giá rẻ - Điều hòa nhiệt độ mini

Sản phẩm này có thiết kế 2 đầu quạt quay 45 độ và 1 đầu thổi giúp tạo gió trên diện rộng. Máy có khay chứa nước hoặc đá giúp cung cấp không khí lạnh, làm mát sâu. Một chiếc quạt điều hòa mini có giá bán từ 80.000 – 200.000 đồng.

dieu hoa nhiet do

 

Thiết bị làm mát giá rẻ - Tủ lạnh USB đựng được 4 lon Coca

Vào hè, nhu cầu giải nhiệt của người dân tăng mạnh, đây cũng chính là cơ hội cho những sản phẩm giải nhiệt tiện lợi xuất hiện. Người dùng đang nhanh chóng săn lùng 1 sản phẩm khá đặc biệt, đó là tủ lạnh USB, một sản phẩm được quảng cáo có thể đựng được một lon nước, loại khác đựng được 4-6 lon Coca-Cola. 

tu lanh mini

 

“Ưu điểm lớn nhất của loại tủ lạnh này chính là có thể sử dụng nguồn điện từ máy tính hoặc laptop để làm lạnh bên trong, lại rất nhỏ gọn để đặt trên bàn làm việc hay mang đi du lịch. Loại tủ lạnh 2 chiều có thể đạt tới nhiệt độ khoảng 60 độ C khi làm nóng, nếu làm mát có thể đạt khoảng 8-10 độ C”, một đầu mối bán loại tủ lạnh USB này cho biết.

Được biết, hiện tại giá của những chiếc tủ lạnh này vào khoảng 350.000 - 600.000 đồng, tùy loại và kích thước. Vào những ngày nắng nóng cực điểm thì sản phẩm này luôn trong tình trạng cháy hàng. Một chủ cửa hàng cũng cho biết rằng hầu hết sản phẩm tủ lạnh USB có xuất xứ từ những hãng điện tử của Trung Quốc. “Tuy là hàng Trung Quốc nhưng đều là hàng công ty nên anh yên tâm về chất lượng, và tuyệt đối an toàn”, chủ hàng khẳng định.

Thiết bị làm mát giá rẻ - Đá lạnh không tan

Trên thị trường đang xuất hiện sản phẩm được giới thiệu là đá lạnh không tan, có thể tái sử dụng vĩnh cửu.

Hình thức của loại đá lạnh không tan giống những viên nước đá thông thường, tuy nhiên loại này được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, có loại làm bằng inox, có loại làm bằng đá tự nhiên.

da lanh khong tan

 

“Đặc điểm của các loại đá lạnh không tan là giữ nhiệt rất tốt, chỉ cần cho vào tủ lạnh 3-4 tiếng có thể mang ra sử dụng như nước đá thông thường và có thể tái sử dụng vĩnh cửu”, một người bán hàng trên mạng cho biết.

Thiết bị làm mát giá rẻ - Bể bơi phao cho trẻ em

Một trong những sản phẩm đang được bán chạy trong mùa hè này là bể bơi phao. Chúng được bày bán phổ biến trên khắp thị trường, được nhiều người biết đến. Với thiết kế hấp dẫn về màu sắc, đa dạng về hình dáng như: tròn, hình chữ nhật, hình vuông; và với thể tích lớn nhỏ khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng, mà mỗi chiếc bể được bán ra với giá dao động từ 200.000 đồng tới 900.000 đồng.

be boi cho tre em

 

Thiết bị làm mát giá rẻ - Điều hòa mini 2 chiều cắm điện

Thường thì điều hòa luôn có giá bán từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Thế nhưng, vào những ngày nắng nóng thiêu đốt, thị trường xuất hiện dòng điều hoà mới với giá siêu rẻ, chỉ từ 550.000-900.000 đồng/sản phẩm khiến người dân phát sốt.

dieu hoa mini

 

Trên các trang mạng xã hội, loại điều hoà mini này đang được rao bán tràn lan và được quảng cáo có khả năng làm mát chẳng thua kém gì những chiếc điều hoà đắt đỏ của các thương hiệu nổi tiếng.

Thiết bị làm mát giá rẻ - Quạt phun sương

Quạt phun sương có hình dạng tương tự như quạt máy thông thường, hoạt động dựa vào nguyên lý bay hơi của nước. Khi bật quạt lên, quạt sẽ tiến hành bơm nước từ bình chứa nước lên đầu quạt, nén nước này với áp suất cao thông qua những vòi đặc biệt được thiết kế bên trong quạt.

quat phun suong

 

Sau đó nước được chuyển hóa thành dạng sương phun ra ngoài, những hạt sương siêu nhỏ nhanh chóng lan tỏa trong không khí, bốc hơi chỉ trong vài giây, giúp làm ẩm và hạ nhiệt độ không khí đang khô nóng.

Anh Tú

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.