SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sôi động giải Golf khởi động mùa du lịch và sự kiện Golf 2018

07:09, 03/10/2018
(SHTT) - Ngày 1/10, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Golf (GF- Golf Tour Event) đã tổ chức “Giải Golf khởi động mùa du lịch và sự kiện Golf 2018”.

Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nhân có dịp giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, mở rộng các quan hệ trong kinh doanh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe trong giới doanh nhân cũng như góp phần phát triển môn golf, môn thể thao được giới doanh nhân yêu thích. Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Golf (GF- Golf Tour Event) đã tổ chức “Giải Golf khởi động mùa du lịch và sự kiện Golf 2018”.

Ngay sau khi phát động giải đấu, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tranh tài của các Golfer. Giải đấu được chia thành 3 bảng A, B, C.

IMG_8510

Các Golfer thi đấu rất tích cực 

Kết quả chung cuộc, giải kĩ thuật nearest to pin 8D thuộc về gôn thủ Võ Hoài Thanh; giải kĩ thuật longest driver 2C thuộc về gôn thủ Nguyễn Đức Tiến. Đặc biệt, gôn thủ Võ Hùng đã xuất sắc giành 2 giải kĩ thuật nearest to pin 4C và longest driver 2D.

Giải nhất bảng A thuộc về gôn thủ Võ Hùng, giải nhất bảng B thuộc về gôn thủ Đào Minh Sơn, giải nhất bảng C thuộc về gôn thủ Hoàng Thanh Quang. Và gôn thủ Nguyễn Quốc Tình đã xuất sắc giành giải Best Gross.

IMG_8710

BTC tri ân các đơn vị tài trợ 

Đêm trao thưởng đã diễn ra vô cùng sôi động với phần rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị từ các đối tác đồng hành của Golf Tour Event dành cho gôn thủ tham gia.

IMG_8706

 Phần trao giải diễn ra rất sôi động

Trong đêm gala, bà Võ Thị Phương Vi – Tổng Giám đốc công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Golf (Golf Tour Event) chia sẻ: “Tôi xin chân thành cảm ơn quý Golfer đã dành thời gian quý báu đến tham dự giải đấu. Tôi tin rằng tất cả mọi người đã có những phút giây giao lưu thoải mái và vui vẻ cùng anh em bạn hữu trên sân golf cũng như trong tiệc trao giải đầy ấm cúng. Sự thành công của giải đấu là nhờ một phần lớn vào sự ủng hộ của tất cả quý Golfer. Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình ấy từ quý vị trong thời gian sắp tới. Đó sẽ là động lực để Golf Tour Event tổ chức các giải đấu quy mô hơn, hoành tráng hơn”.

Một số hình ảnh tại giải Golf khởi động mùa du lịch và sự kiện Golf 2018:

IMG_8487

 

IMG_8527

 

IMG_8513

 

IMG_8611

 

aa

 

IMG_8688

 

s

 

d

 

IMG_8736

 

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích