SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sốc! Ronaldo và Messi bị đánh bật khỏi Top 3 Quả bóng vàng 2018

11:09, 12/11/2018
(SHTT) - Theo những thông tin mới được rò rỉ, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ không xuất hiện trong top 3 Quả bóng Vàng 2018.
Sốc! Ronaldo và Messi bị đánh bật khỏi Top 3 Quả bóng vàng 2018
Mbappe - Modric sẽ thay thế Ronaldo - Messi cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng?

Kể từ sau khi Kaka giành Quả bóng vàng thế giới 2007, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã thay nhau thống trị danh hiệu cá nhân cao quý này. Hiện tại, cả 2 đều đang sở hữu 5 danh hiệu và NHM đang háo hức chờ xem ai sẽ vượt lên với Quả bóng vàng 2018.

Tuy nhiên, tiết lộ mới đây từ nhà báo Eric Mamruth của Radio France Internationale (RFI) sẽ khiến tất cả phải cảm thấy bất ngờ. Cụ thể, theo chia sẻ độc quyền của Eric Mamruth, Messi và Ronaldo đã bị đánh bật khỏi Top 3 Quả bóng vàng 2018.

Sốc! Ronaldo và Messi bị đánh bật khỏi Top 3 Quả bóng vàng 2018
Những tiết lộ của nhà báo Eric Mamruth

Theo đó, dẫn đầu cuộc đua năm nay là tiền vệ Luka Modric, hậu vệ Raphael Varane và tiền đạo Kylian Mbappe (đây là thống kê trên một hơn một nửa số phiếu bầu). Trong số 3 cầu thủ này, Modric đã từng đánh bại Ronaldo và Messi để giành danh hiệu The Best 2018 - Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Hơn nữa, tại World Cup 2018, Modric đã cùng ĐT Croatia vào tới trận chung kết và chỉ chịu khuất phục trước ĐT Pháp.

Đối với Varane và Mbappe, họ đều có mùa giải thành công ở cấp CLB, trước khi đăng quang tại World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Nếu Ronaldo và Messi thực sự không có mặt trong Top 3 Quả bóng vàng 2018 thì đó sẽ là cú sốc lớn với NHM bởi ở mùa giải vừa qua, cả hai vẫn thi đấu ấn tượng. CR7 đã giành danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid, trong khi Messi có được cú đúp danh hiệu La Liga và Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Nhưng điểm trừ với bộ đôi này là cả 2 đều phải dừng bước tại vòng 1/16 World Cup 2018.

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.