SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sốc: Làm đẹp tại nhà với giá chưa đến 2000 đồng/lần!

15:26, 23/10/2018
Mỗi lần tới spa để làm đẹp chị e có thể phải chi từ vài trăm đến cả triệu đồng. Nhưng nếu biết cách thì chị em có thể làm đẹp tại nhà mà giá thì chỉ bằng…số lẻ. Điều kiện chỉ cần có chiếc tủ lạnh là đủ.

Hẳn phái đẹp đã không còn xa lạ với các cách làm đẹp từ đá lạnh. Những viên đá mát lành sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông, xoa dịu những tổng thương trên da, loại bỏ da chết, giảm quầng thâm dưới mắt và nếp nhăn nhỏ quanh khóe miệng. Hiệu quả này sẽ còn được nâng lên nếu chị em biết cách làm đá cùng với những loại trái cây khác nhau.

Đá viên được làm từ nước cốt chanh sẽ giúp bạn có làn da  căng mịn và lỗ chân lông se khít. Trong chanh có chứa acid giúp loại bỏ lớp da chết, đồng thời dưỡng da. Bạn chỉ cần vắt hoặc ép lấy nước cốt chanh sau đó cho vào khay đá để đông lại. Bạn có thể dùng những viên đá này từ 2-3 lần / tuần.

 

Nếu muốn trị thâm và ngăn ngừa mụn bạn có thể làm đá viên trà xanh mật ong. Bởi mật ong có chất kháng khuẩn, làm sạch, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ. Còn trong trà xanh có khả năng chống oxy hóa, làm dịu da, giúp mờ thâm, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Bạn chỉ cần lấy nước trà xanh hòa cùng mật ong và cho vào ngăn đá. Những viên đá này không chỉ dưỡng da mà còn có mùi hương của trà xanh rất dịu mát và thư giãn.

Những cô nàng muốn nâng tone cho da thì có thể nghiên cứu đá viên được làm từ táo và dưa lê ép. Dưa leo chứa hàm lượng vitamin e, khoáng chất cấp ẩm cho làn da, táo giúp mờ thâm nám trên da hiệu quả.  Nếu nhà bạn không có máy ép, bạn có thể xay táo và dưa leo bằng máy xay sinh tố sau đó lọc bỏ bã vậy là bạn đã có được nguyên liệu tuyệt vời để có những viên đá dưỡng da thần kỳ rồi.

 

Việc làm đá từ những loại nước ép trái cây không quá phức tạp. Tuy nhiên bạn nên thận trọng trong cách sử dụng. Hãy dùng 1 miếng vài mềm để bọc đá lại rồi mới chà lên da để những vết sắc cạnh của đá không làm tổn thương da. Ban đầu những viên đá này có thể sẽ làm da hơi tấy đỏ, bạn sẽ có cảm giác khó chịu nhưng dần dần khi da thích nghi rồi thì hiệu quả dành cho da vô cùng tuyệt vời. Hãy lăn nhẹ nhàng những viên đá đừng chà cọ gây nên những vết nhăn xấu xí cho da bạn nhé.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.