SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

SỐC: Đình Trọng chấn thương lệch xương bàn chân, nguy cơ lỡ Asian Cup 2019

05:00, 16/12/2018
Niềm vui vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam đã không trọn vẹn khi Đình Trọng dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu thời gian dài.

Ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước ĐT Malaysia nhờ vào pha lập công duy nhất của Anh Đức. Như vậy, giấc mơ vô địch kéo dài 10 năm cuối cùng đã trở thành sự thật và thầy trò HLV Park Hang-seo đã khép lại một năm 2018 thành công với chức vô địch AFF Cup 2018 mà không để thua bất cứ trận đấu nào.

Tuy nhiên, niềm vui này đã không trọn vẹn khi Đình Trọng dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu thời gian dài. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã bị lệch xương bàn chân phải.

SỐC: Đình Trọng chấn thương lệch xương bàn chân, nguy cơ lỡ Asian Cup 2019
Đình Trọng đã nén đau để thi đấu những phút cuối trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Việc thi đấu liên tục trong toàn bộ giải (Đình Trọng là một trong những cầu thủ thi đấu không thiếu 1 phút nào tại AFF Cup năm nay) có lẽ là nguyên nhân chính khiến trung vệ này bị quá tải và dẫn đến chấn thương đáng tiếc.

Trước mắt, LĐBĐ Việt Nam sẽ gửi Đình Trọng sang Hàn Quốc để chữa trị chấn thương và nhiều khả năng anh sẽ lỡ hẹn giải đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam là Asian Cup 2019. Giải đấu này sẽ diễn ra vào đầu năm sau và với quỹ thời gian chuẩn bị chỉ chưa đầy 3 tuần, việc Đình Trọng kịp bình phục là điều rất khó xảy ra.

Đây là một tổn thất lớn với ĐT Việt Nam bởi Đình Trọng kết hợp cùng Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải đã trở thành lá chắn thép trước khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Nếu Đình Trọng vắng mặt, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ là cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn thay thế.

Xem lại chiến thắng đã đưa ĐT Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.