SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sốc: Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, bố mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang

19:00, 12/01/2018
(SHTT) - Theo đài BBC, Amy Everett, có biệt danh "Dolly" 14 tuổi, đã tự tử sau khi bị bắt nạt trên mạng. Cái chết của Dolly đã khiến dư luận Úc sốc và vô cùng phẫn nộ.

Ông Tick Everett, cha của Dolly đã đăng tải lời tưởng nhớ sâu sắc đến con gái của họ và mời những ai tham gia trò đùa ghê tởm này hãy đến dự đám tang để chứng kiến những gì mà họ gây ra.

Anh viết: “Có rất nhiều điều tốt đẹp mà tôi chưa trả lời được. Thay vì phải trả lời từng người một thì tôi lại muốn gửi lời cảm ơn của mình trong một tin nhắn to lớn hơn”. Sau đó anh đã truyền tải cảm xúc của mình cho những người đã cướp đi mạng sống của con gái anh.

dolly-facebook-1515742002333

Sốc: Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, bố mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang 

“Tôi biết rằng tự tử được coi là sự hèn nhát. Nhưng tôi đảm bảo rằng những con người kia sẽ không thể có được một nửa sức mạnh như con gái của tôi. Dolly đã dùng sức mạnh để làm những điều mà con bé muốn, để giải thoát khỏi thế giới ác quỷ này. Thứ nhất, nếu những con người kia đang nghĩ việc mình làm chỉ là trò đùa hay chỉ là để thỏa mãn tinh thần của mình bằng cách bắt nạt người khác thì xem bài viết này. Làm ơn đến đây và chứng kiến sự tàn phá mà các người đã gây ra này.

Thứ hai, dành cho những người mạnh mẽ, hãy ngăn chặn những kẻ bắt nạt bất kể là ở đâu, đặc biệt là đối với những đứa trẻ của chúng ta. Bạn sẽ không thể nào biết được nó nguy hiểm như thế nào khi nó xảy ra”.

Nhiều người tới dự lễ tang của Dolly đã dán các sticker có dòng chữ "Do It For Dolly" lên xe hơi của họ. Nhiều cửa hàng trong thị trấn cũng tạo ra các sản phẩm có màu xanh, màu sắc cô bé Dolly từng rất yêu thích lúc còn sống.

Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình cô bé trên Facebook. Ông nói trái tim ông như tan vỡ trước sự việc đau lòng này. 

Thủ tướng Úc cho rằng "cần phải thực thi tất cả các bước cần thiết" để ngăn chặn tình trạng bắt nạt trên mạng hiện nay.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 46 phút trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.