SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

SỐC: Anh Đức và Văn Quyết bị loại khỏi danh sách tham dự Asian Cup 2019

10:31, 18/12/2018
HLV Park Hang-seo đã bất ngờ gạch tên hai "lão tướng" Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.
SỐC: Anh Đức và Văn Quyết bị loại khỏi danh sách tham dự Asian Cup 2019
Anh Đức và Văn Quyết sẽ không tham dự Asian Cup 2019

Đây là thông tin gây sốc với NHM bởi Văn Quyết và Anh Đức là hai cầu thủ quan trọng trong đội hình ĐT Việt Nam. Văn Quyết là người mang băng đội trưởng, còn Anh Đức là chân sút tốt nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 với 4 bàn thắng, trong đó có bàn thắng duy nhất ở trận chung kết lượt về với ĐT Malaysia.

Một lần nữa, HLV Park Hang-seo lại khiến NHM phải cảm thấy bất ngờ với cách lựa chọn nhân sự "khá dị' của mình. Theo thông tin từ Báo Thể thao & Văn Hóa, chiến lược gia Hàn Quốc quyết định như vậy do Văn Quyết và Anh Đức đã lớn tuổi và hầu như không có thời gian nghỉ ngơi sau một thời gian dài thi đấu tại V-League, ASIAD 2018 và mới nhất là AFF Cup 2018.

Thay vào đó, thầy Park sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ mới được triệu tập từ Đội tuyển U21 tuyển chọn đang thi đấu tại giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2018 ở Huế để xây dựng lực lượng kế cận cho ĐTQG Việt Nam.

Như đã thông tin từ hôm qua, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung 6 cầu thủ, trong đó có 5 thành viên của đội tuyển chọn U21, đó là tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Phan Thanh Hậu, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh và Ngô Tùng Quốc. Cầu thủ còn lại là cái tên đã quá quen thuộc với NHM Việt Nam - Trần Minh Vương. 

Theo kế hoạch, ngay sau khi kết thúc trận chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh niên 2018 gặp U21 Myanmar vào chiều 18 tháng 12 trên sân vận động Tự Do - TP.Huế, 6 cầu thủ này sẽ cùng Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede ra Hà Nội tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2018

25/12: Việt Nam vs Triều Tiên (Giao hữu)

31/12: Việt Nam vs Philippines (Giao hữu)

8/1: Việt Nam vs Iraq (AFC Asian Cup 2019)

12/1: Việt Nam vs Iran (AFC Asian Cup 2019)

16/1: Việt Nam vs Yemen (AFC Asian Cup 2019)

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.