SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

So bảng này là đọc vanh vách VẬN HẠN 2019 của 12 con giáp, biết trước sẽ hóa giải được

07:57, 22/01/2019
Cứ một năm trôi qua mỗi người lại có sao chiếu mệnh khác nhau và bản mệnh khác nhau. Sao chiếu mệnh sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống, gieo rắc vận may hay tai họa cũng tùy thuộc vào nó.

Dưới đây là bảng TÍNH HẠN 2019, mời các bạn theo dõi để biết năm Kỷ Hợi tới đây cuộc đời mình sẽ có biến chuyến gì nhé:

Bảng sao hạn tuổi Tý năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Sửu năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Dần năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Mão năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Thìn năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Tỵ năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Ngọ năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Mùi năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Thân năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Dậu năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Tuất năm 2019

Bảng sao hạn tuổi Hợi năm 2019

Sau khi đối chiếu số tuổi theo bảng trên, mời mọi người tham khảo cách luận giải về ý nghĩa, tác động của các sao như dưới đây:

Sao La Hầu

Theo tử vi, sao La Hầu chính là hung tinh của nam giới, tuy nhiên nếu nữ giới bị sao này chiếu mệnh thì cũng bi ai chẳng kém. Trong năm 2019, những ai gặp sao La Hầu sẽ gặp điềm gở liên quan đến tranh cãi, pháp luật, thị phi, tai nạn, bệnh tật…Nhiều chuyện phiền muộn, sầu bi, cẩn thận nhất là tháng giêng và tháng 2 âm lịch.

Sao Thổ Tú (nhiều người gọi là Thổ tinh)

Tuổi nào gặp sao Thổ Tú trong năm 2019 có lẽ sẽ phải đối mặt với sự trở ngại, xung khắc khá lớn. Dự báo xuất hành không thuận, giao đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Tốt nhất người tuổi nào gặp sao Thổ Tú nên làm lễ giải hạn.

Sao Thủy Diệu (còn gọi là thủy tinh)

Thủy Diệu là sao tốt xong ai bị sao này chiếu mệnh nên cẩn trọng trong tháng 4 và 8 âm lịch. Dự báo trong năm 2019, người gặp sao này sẽ hoan hỉ tài lộc, nên cẩn trọng lời nói kẻo sinh ra thị phi đàm tiếu, tránh đi biển kẻo họa vô đơn chí.

Sao Thái Bạch (kim tinh)

Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất nên những người bị sao này chiếu mệnh cần cẩn thận. Coi chừng tổn thất trong kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Sao Thái Dương

Đây là sao đem lại sự tốt lành cho thân chủ, người tuổi nào được sao này chiếu mệnh có cơ hội phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, tài lộc cho nam.

Tuy nhiên nữ gặp sao Thái Dương lại hay đau ốm, gặp tai ương nhiều trong tháng 6, tháng 10 âm lịch.

Sao Vân Hớn (hỏa tinh)

Dù nam hay nữ bị sao Vân Hớn chiếu mệnh thì cũng nên phòng thương tật, đau ốm, tránh thị phi từ miệng. Đàn ông coi chừng bị kiện tụng, đàn bà cẩn thận không tốt về thai sản trong tháng 2, 8 âm lịch.

Sao Kế Đô

Sao Kế Đô chính là hung tin của phụ nữ, luôn đem lại tai nạn, bệnh tật, thị phi, họ vô đơn chí, gia đình có tin dữ, cần cẩn thận trong tháng 3, 9 âm lịch.

Sao Thái Âm (mặt trăng)

Sao Thái Âm tốt với nam lẫn nữ về công danh và tiền bạc, hỉ sự vào tháng 9 nhưng lại gây đau ốm bệnh tật, sinh đẻ có nguy hiểm cho nữ giới vào tháng 10.

Sao Mộc Đức (mộc tinh)

Đây là sao đem lại sự vui vẻ, an nhiên, tốt nhất vào tháng 10, 12 âm lịch. Tuy nhiên người bị sao Mộc Đức chiếu mệnh trong năm 2019 nên giữ gìn sức khỏe, coi chừng ốm đau, yếu ớt.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! Mọi người khi đã biết được vận hạn 2019 của mình thì nên cẩn thận, tránh những việc làm cảm tính chủ quan để được bình an vô sự!

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.