SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Siêu mẫu một con Hồng Quế hoá tiểu thư vùng cao trong bộ ảnh mới

13:20, 03/01/2019
(SHTT) - Sau khi sửa mũi, siêu mẫu Hồng Quế vừa đăng loạt ảnh xinh đẹp và gương mặt ấn tượng hơn hẳn. Đây là loạt ảnh cô mặc trang phục vùng cao cách điệu khá lạ mắt.

Sau hơn một năm sinh con gái Cherry, siêu mẫu Hồng Quế đã lấy lại vóc dáng thon thả như thuở son rỗi. Vì thế, người đẹp tự tin khoe đường cong sexy cùng đôi chân thon dài trong những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ núi rừng Tây Bắc.

Vào cuối năm 2018, siêu mẫu gây chú ý khi từng công khai việc sửa mũi bằng phương pháp cấy chỉ collagen với mong muốn sự thay đổi này sẽ giúp cuộc sống may mắn hơn.  Hồng Quế lý giải, cô có sống mũi cao nhưng lại hơi gồ ghề, do đó mới quyết định nhờ cậy đến "dao kéo" để chỉnh sửa điểm chưa ưng ý. Hiện cô rất hài lòng với chiếc mũi mới, cao, thẳng và gọn hơn. Bản thân cô cũng thấy rằng, công việc kinh doanh online ngày càng thuận lợi và lịch diễn thời trang của cô dày đặc hơn từ ngày sửa mũi. 

Khi hỏi về mối quan hệ với bố đẻ của con gái, chân dài tiết lộ, cả hai đã "làm lành" để cùng nhau san sẻ việc chăm sóc bé Cherry. Hồng Quế cũng khẳng định, cô và bạn trai cũ chỉ nối lại quan hệ bạn bè, chứ không có ý định tái hợp. Thời điểm này, cô vẫn chưa tìm được bờ vai mới để nương tựa. Những mẫu trang phục mới nhất được nhà thiết kế Hà Duy thực hiện bằng những cảm xúc lãng mạn, bay bổng. Anh kết hợp chất liệu thổ cẩm dệt bằng tay với lụa cùng kỹ thuật may hiện đại để mang tới màu sắc mới mẻ cho thời trang.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.