SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình: "Lạc trôi" vào chốn bồng lai tiên cảnh

06:47, 20/06/2018
(SHTT) - Chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 90 km, Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình như chốn bồng lai tiên cảnh với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ... Đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình, nhóm bạn bè muốn đi du lịch trải nghiệm trong mùa hè này.

Không quá khi nói rằng Serena Resort Kim Bôi là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi, Hòa Bình với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.

Tọa lạc trên diện tích 30 hecta trong khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, Hòa Bình nổi tiếng nhất miền Bắc, khu nghỉ dưỡng Serena Resort cách thủ đô Hà Nội 2h đi xe. Khu nghỉ dưỡng này nằm kề dòng sông Bôi và nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ là một nơi lưu trú lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian yên bình, thư thái.

resort serena kim boi 1

  Ảnh: Internet

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên núi rừng Tây bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng hoàn toàn từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, sàn gỗ, đá, tre trúc mang đến vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón độc đáo được thiết kế tỉ mỉ, thể hiện được nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Đến với Serena Resort đúng nghĩa là - "một nơi để trở về với thiên nhiên".

Nhắc đến khu nghỉ dưỡng này chắc chắn không thể không nhắc đến Khoáng nóng Serena Resort. Đây là nơi duy nhất tại Kim Bôi có nhiệt độ dòng nước luôn ổn định ở 43 độ C, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sinh dưỡng con người. Nước suối khoáng Kim Bôi ngâm mình có tác dụng làm mịn, trắng da, giúp điều trị một số bệnh như viêm khớp, huyết áp,…

resort serena kim boi

  Ảnh: Internet

Trong khi đó Không gian biệt thự Serena Resort là sự kết hợp độc đáo giữa nét kiến trúc Tây Bắc và nội thất hiện đại hòa cùng không gian thiên nhiên được điểm tô đầy màu sắc bởi mơ, mai, đào… hiện lên như một bức tranh thủy mặc với bốn bề sông núi và hoa cỏ xanh biếc bốn mùa. Không gian sân vườn với diện tích lớn là địa điểm lý tưởng tổ chức BBQ ngoài trời.

Một trong những điểm thu hút du khách tới đây còn có Hệ thống Bamboo Bungalow. Hệ thống này nằm trong quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng Serena Resort Kim Bôi, gồm 9 phòng nghỉ với kiến trúc tre, mái lá được thiết kế cách điệu hình bông sen duyên dáng mang nét đặc trưng của kiến trúc phương Đông pha lẫn sự tinh tế và hiện đại của phương Tây theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà.

resort serena kim boi 2

 Ảnh: Internet

Chính vì vậy, Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình luôn thu hút lượng khách du lịch lớn. Nơi đây cũng đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các du khách về cảnh đẹp cũng như chất lượng dịch vụ.

Bạn D.D đã đánh giá trên page Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình: "Mình đã đến Serena. Chuyến đi khá là tuyệt. Mình đã tìm hiểu Serana qua page trước khi đi (bao gồm cả những góp ý đánh giá của khách đã đến đây theo cách cảm nhận riêng của mỗi người tùy thời điểm), Serena đã không làm mình thất vọng với view đẹp tuyệt vời, phòng rộng sạch sẽ, hướng sông đẹp thơ mộng,..., mình đã có buổi teambuilding tuyệt vời trên sân cỏ giữa không khí trong lành của cây cỏ và núi,... Mình thích đi dạo ở đây, thích xe đạp, bể bơi... và hơn hết mình thích màu xanh của Serana, khung cảnh yên bình với những bungalow tuyệt đẹp. Ngày mình đến Serena khá đông khách, nhưng không vì vậy mà nơi đây mất đi sự yên tĩnh, trong lành. Mình sẽ trở lại đây cùng gia đình vào 1 ngày đó".

resort serena kim boi 8

 

Bạn H.H cũng cho thấy sự hài lòng sau khi trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng này: "Tôi đã đến đây cùng bạn bè nghỉ 2 đêm tại đây. Tôi thấy ở đây không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên đẹp có núi có sông hiếm ở nơi nào có như vậy, đúng là chốn tiên cảnh. Nhân viên thân thiện, thật thà, phòng đẹp mà hình như phòng nào cũng tầm view hết nhé, đồ ăn ngon đúng hương vị núi rừng. Nếu gia đình nào mà muốn đi nghỉ dưỡng hoặc cho các bé đi nghỉ hè thì tôi nghĩ Serena Resort là điểm đến lý tưởng. Chốt tuyệt vời. Cảm ơn Serena Resort, có dịp nhất định sẽ quay lại đây".

resort serena kim boi 7

 

Trong khi đó, bạn N.Q.M lại ấn tượng với thái độ của nhân viên của khu resort: "Gia đình mình đã có một kỳ nghỉ rất thú vị tại Serena. Villa mình ở cảnh và view đẹp. Mê nhất là được ngâm mình trong bể bơi khoáng nóng thật thư giãn. Nhà hàng đồ ăn chế biến ngon, các em nhân viên rất nhiệt tình và ngoan. Vì rất gần Hà Nội nên sẽ thường xuyên quay lại để nghỉ dưỡng".

resort serena kim boi 6

 

Bạn H.H.T cũng hứa hẹn sẽ quay lại nơi đây vào một ngày gần nhất: "Không khí trong lành, phòng quá đẹp, quá xuất sắc. Được ghi điểm với anh người yêu vì chọn được phòng quá lý tưởng cho ngày nghỉ lễ tuyệt vời. Cảm ơn chị tư vấn quá đã tận tình giúp đỡ khi chúng mình gặp phải một vài khó khăn. Đội ngũ nhân viên rất quá nhiệt tình. Chắc chắn sẽ quay lại nơi đây để tận hưởng không khí trong lành cùng gia đình và người thân".

resort serena kim boi 5

 

Trong khi đó, nhiếp ảnh gia C.T lại ví Serena Resort Kim Bôi như chốn bồng lai tiên cảnh: "Tôi đã đưa gia đình tôi nghỉ dưỡng tại đây. Vợ con tôi rất thích nơi này, ví như Chốn Bồng Lai không sai. Là một nhiếp ảnh gia như tôi thì quá tuyệt vời. Tôi đã có những bức hình rất đẹp tại đây!!!".

resort serena kim boi 4

 

Bạn D.B.H cũng phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm: "Khu nghỉ dưỡng rất đẹp, không khí trong lành. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đồ ăn ngon và rất hợp lí, phòng sạch sẽ tiêu chuẩn 5 sao. Nghỉ dưỡng ở đây thật sự rất thích, tôi sẽ quay trở lại vào thời gian sớm nhất".

resort serena kim boi 3

 

Hướng dẫn đường đi: Nằm cách trung tâm Hà Nội chừng 90 km, nên có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô tự lái. Bạn chạy xe theo đường Láng Hòa Lạc, thẳng trục đường Xuân Mai với thời gian di chuyển chừng 2 tiếng.

Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi tọa lạc tại Thôn Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.